Tin mới

Kẻ gian đào mộ mới chôn, trộm tử thi

Chủ nhật, 31/01/2016, 22:14 (GMT+7)

Người dân phát hiện ngôi mộ của người quá cố mới được chôn cất 1 ngày đã bị đào bới. Đặc biệt, một phần thi thể của người xấu số đã bị mất.

Người dân phát hiện ngôi mộ của người quá cố mới được chôn cất 1 ngày đã bị đào bới. Đặc biệt, một phần thi thể của người xấu số đã bị mất.

Vụ việc được phát hiện vào ngày 31/1, tại nghĩa trang xã Vĩnh Thành, huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa.

Thông tin vụ việc được báo Dân Trí, Người Lao Động, Công Lý đăng tải.

Theo đó, vào sáng ngày 31/1, một nhóm người dân đi đào huyện mộ tại nghĩa trang xã Vĩnh Thành thì phát hiện một ngôi mộ của người quá cố mới chôn cất đã bị đào bới. Đặc biệt, phần đầu gối của tử thi đã bị mất.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Ngôi mộ bị kẻ gian đào bới, lấy một phần thi thể. Ảnh báo Người Lao Động 

Theo báo Tri Thức Trực Tuyến, một số người dân sống ở gần nghĩa trang cho hay, vào khoảng 20h ngày 30/1, đã nghe thấy tiếng chó sủa liên hồi. Đến sáng ra mới hay tin một ngôi mộ bị mất cắp. Vì vậy, rất có thể trong đêm ngày 30/1, kẻ gian đã đào bới và lấy đi phần thi thể của người đã khuất.

Cũng theo nguồn tin này, ngôi mộ bị đào bới là của cụ bà 93 tuổi ở khu 1, thị trấn Vĩnh Lộc, huyện Vĩnh Lộc. Gia đình đã làm lễ an táng cho cụ vào 11h ngày 30/1.

Sáng ngày 31/1, gia đình chuẩn bị làm lễ 3 ngày thì nhận được tin báo.

Liên quan đến vụ việc, sau khi tiến hành khám nghiệm hiện trường, chiều ngày 31/1, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để tiến hành hỏa táng.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ngôi mộ