Tin mới

Kết luận vụ bé gái 11 tháng bị nhiều vết thương khi đi nhà trẻ

Thứ sáu, 23/10/2015, 20:24 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bé gái 11 tháng tuổi bị nhiều vết thương khắp người khi đi nhà trẻ, cơ quan công an phường Trà Bá, TP Pleiku, Gia Lai đã có kết luận chính thức về vụ việc.

Liên quan đến vụ bé gái 11 tháng tuổi bị nhiều vết thương khắp người khi đi nhà trẻ, cơ quan công an phường Trà Bá, TP Pleiku, Gia Lai đã có kết luận chính thức về vụ việc.

Theo tin tức trên báo chí, chiều ngày 23/10, Công an phường Trà Bà, TP.Pleiku, Gia Lai đã có kết luận về việc cháu Như Ý (11 tháng tuổi) phải nhập viện với nhiều vết thương, bầm tím trên cơ thể sau khi được gửi trông giữ tại Trường mầm non tư thục Họa My (đường Nguyễn Hữu Thọ, Pleiku) vào ngày 20/10. 

Cụ thể, những vết thương trên khắp người bé Như Ý được xác định là do một bạn học cùng lớp đánh, cào cấu trong quá trình vui chơi. Cơ quan công an xác định không có dấu hiệu tội phạm, bạo hành đối với cháu Như Ý.

Kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 15h ngày 20/10, tại Lớp Mẫu giáo mầm non tư thục Họa My có hai cô giáo phụ trách, chăm sóc các cháu. Tuy nhiên, trong lúc một cô giáo cho học sinh xếp hàng, một cô giáo đi lấy nước để vệ sinh cá nhân cho các bé, thì bé Như Ý có ngồi chơi với một bạn nam 3 tuổi.

Trong lúc chơi, bé Như Ý đã bị bạn nam này xô ngã, cắn, cào cấu khiến cháu bị thương nhiều nơi trên cơ thể.

Kết luận vụ bé gái 11 tháng bị nhiều vết thương khi đi nhà trẻ. Ảnh gia đình cung cấp cho báo chí

Trao đổi trên báo Người Lao Động, ông Nguyễn Chớ, Trưởng phòng GD-ĐT TP Pleiku cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc, phòng đã xuống trường làm việc và yêu cầu yêu cầu nhà trường có trách nhiệm cùng gia đình lo chi phí thuốc men, thăm hỏi trong lúc cháu Như Ý đang điều trị tại bệnh viện.

Ngoài ra phòng cũng đã có văn bản chỉ đạo tăng cường quản lý đối với các nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập ngoài công lập.

Như tin tức đã đưa, ngày 20/10, chị Đào Thị Hạnh (mẹ cháu Ý), đón con từ lớp mẫu giáo Họa Mi về thì phát hiện trên mặt, tay con có nhiều vết thương.

Gia đình đã phản ánh vụ việc với cô giáo và được giải thích những vết thương trên người cháu Ý là do một bé trai khác cùng lớp cắn, cào cấu gây nên.

Ngày 21/10, cháu Ý có biểu hiện sốt, nóng nên gia đình đã đưa cháu đến bệnh viện để khám. Tại đây, các bác sĩ đã khử trùng vết thương trên cơ thể cháu Ý, kê thuốc và cho gia đình đưa cháu về theo dõi.

Gia đình chị Hạnh đã báo sự việc lên cơ quan chức năng để điều tra làm rõ. 

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an vết thương