Tin mới

Kết luận vụ khách hàng nam đánh nữ nhân viên cây xăng

Chủ nhật, 30/10/2016, 09:04 (GMT+7)

Liên quan đến việc nam cán bộ ngân hàng đánh nữ nhân viên cây xăng, trong biên bản vụ việc đã ghi rõ kết luận thương tích cũng như hướng giải quyết sự việc.

Liên quan đến việc nam cán bộ ngân hàng đánh nữ nhân viên cây xăng, trong biên bản vụ việc đã ghi rõ kết luận thương tích cũng như hướng giải quyết sự việc.

Thời gian qua dư luận xôn xao clip nam khách hàng đánh nữ nhân viên đổ xăng vì cho rằng có gian lận. Theo báo Vietnamnet, Tiền Phong, sự việc xảy ra vào khoảng 8h10 ngày 24/10. Ông Hoàng Hữu Đ. (SN 1979, trú tại TP Vinh, Nghệ An) điều khiển xe ô tô mang BKS: 37A-321.99 vào mua 500 nghìn đồng tiền xăng tại cửa hàng xăng dầu Nhi Phú. Tại đây, chị Ngọc là người bơm xăng vào xe cho ông Đ.

Hình ảnh nam khách hàng đánh tới tấp nữ nhân viên đổ xăng. Ảnh internet

Khoảng 10 phút sau khi rời cây xăng, anh Đức quay lại và cho rằng chị Ngọc bơm thiếu xăng cho xe của mình. Anh Đ. giật cò bơm xăng đánh vào đầu chị Ngọc làm chảy máu. Chị Ngọc được đưa đến bệnh viện.

Theo báo Tiền Phong đưa tin, biên bản ghi nhận sự việc của cửa hàng xăng dầu Nghi Phú thuộc Cty PTS Nghệ Tĩnh ghi rõ: “Kết luận tại bệnh viện thì chị Ngọc không bị ảnh hưởng phần xương và não mà chỉ bị thương phần mềm. Bác sĩ đã khâu và băng bó cho về nhà điều trị. Lỗi sai là do kỹ thuật xe của anh Đ. Đồng thời, anh Đ. đã công khai xin lỗi chị Ngọc, xin lỗi cửa hàng vì không giữ được bình tĩnh dẫn tới sự việc không đáng có. Ngoài ra, anh Đ. xin chịu mọi chi phí điều trị và chăm sóc chị Ngọc”. 

Được biết, anh Hoàng Hữu Đ là cán bộ tín dụng, làm việc tại ngân hàng ở Vinh 10 năm nay. Trao đổi với VietNamNet, ông Đặng Công Linh - GĐ chi nhánh ngân hàng Hợp tác xã VN tại Nghệ An (Co.opBank) yêu cầu Hoàng Hữu Đ. viết tường trình, làm rõ trách nhiệm và bồi thường cho người bị hại. 

Q.H (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news