Tin mới

Kết luận vụ "kiều nữ" đập xe taxi vì không được "quan hệ"

Thứ tư, 07/05/2014, 09:29 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Liên quan đến vụ việc "Kiều nữ Hải Dương" bị tố cáo đập vỡ kính xe taxi vì không được "phục vụ", cơ quan công an đã nhận định không có cơ sở để xử lý bà N.

(Tinmoi.vn) Liên quan đến vụ việc "Kiều nữ Hải Dương" bị tố cáo đập vỡ kính xe taxi vì không được "phục vụ", cơ quan công an đã nhận định không có cơ sở để xử lý bà N.

Theo tin tức từ cơ quan điều tra Công an huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước, sau khi  tài xế taxi của hãng VinaSun trong TP.HCM tố cáo bà Phạm Thị Thanh N hay còn gọi là "kiều nữ Hải Dương" (SN 1974, Việt Kiều Mỹ) đã đập xe taxi vì không cho "quan hệ". Cơ quan điều tra đã lấy lời khai của các bên liên quan, và đã nhận định không có cơ sở để xử lý bà N về hành vi hủy hoại tài sản và quấy rồi tình dục

Kết luận vụ kiều nữ đập xe taxi vì không được quan hệ

Xe taxi bị đập vỡ kính mà theo tài xế Nh. do "kiều nữ" đập sau khi tài xế không chịu "phục vụ tình dục" cho "kiều nữ" Hải Dương vào khuya 4/5 (Ảnh: Tiền Phong)

Trước đó, khoảng 20h30 ngày 4/5 bà N thuê xe taxi của hãng VinaSun đi từ TP.HCM lên Buôn Ma Thuột, Đến 23h45, xe đến địa phận xã Tân Lập, H.Đồng Phú, Bình Phước thì N than meetj và yêu cầu tài xế taxi ghé khách sạn Hà My trên đường  ĐT741, xã Tân Lập (H. Đồng Phú) để thuê phòng.

Theo lời tài xế, khi mang valy cuối cùng lên phòng, thì bà N bước từ trong phòng tắm ra với tình trạng trần truồng, bất ngờ bảo tài xế "phục vụ". Sau khi tài xế bỏ chạy ra ngoài xin nhân viên cây xăng cho số điện thoại di động của công an xã để gọi nhờ can thiệp. Trong lúc đang nói chuyện với nhân viên cây xăng thì vị bà N ra sân ngoắc tay gọi tài xế đến để nói: Chị đã đập xe em rồi!".

Sau khi kiểm tra thấy kính xe bị đập vỡ (trị giá khoảng trên 1 triệu đồng - PV), anh tài xế đã  gọi điện cầu cứu Công an xã Tân Lập.

Nhận được tin báo, lực lượng công an xã Tân Lập đã có mặt kịp thời để xử lý vụ việc. Trao đổi trên báo chí bà N khẳng định không đập kính xe cũng như việc gạ tình.

P.V (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news