Tin mới

Bồ Đào Nha bị cưa điểm, Hungary thắng Áo

Thứ tư, 15/06/2016, 06:12 (GMT+7)

Bồ Đào Nha chỉ giành được 1 điểm trước Iceland ở lượt đầu bảng F Euro 2016, trong khi Hungary lại có khởi đầu thuận lợi trước Áo.

Bồ Đào Nha chỉ giành được 1 điểm trước Iceland ở lượt đầu bảng F Euro 2016, trong khi Hungary lại có khởi đầu thuận lợi trước Áo. 

[mecloud]oKU6iyBHra[/mecloud]

Được đánh giá cao hơn đối thủ với đội hình đầy sao như Ronalo, Nani..., Bồ Đào Nha tự tin giành chiến thắng trước Iceland. Thế nhưng, Iceland lại là đội chơi tốt hơn những phút đầu tiền của trận đấu, họ dồn lên tấn công và có được những cú dứt điểm đến từ Sigurdsson.

Ronaldo và các đồng đội bị chia điểm ở trận mở màn

Nhưng ngay những phút sau đó, Ronaldo và các đồng đội đã giành lại được thế trận. Phút 31, Bồ Đào Nha đã có được bàn mở tỷ số và người lập công là Nani với cứ đệm bóng cận thành. 

Bị dẫn bàn, Iceland đã vùng lên mạnh mẽ hơn và họ bất ngờ có được bàn gỡ hòa. Tận dụng sự lơi lỏng của hàng phòng ngự đối phương, Bjarnason xuất hiện thoải mái để dứt điểm thành công qua đó giúp Iceland giành lại được 1 điểm ở trận đầu ra quân Euro 2016. 

[mecloud]l3pCDQEksr[/mecloud]

 

Ở trận đấu trước đó, ĐT Áo và ĐT Hungary đã cống hiến một trận cầu kịch tính khi cả 2 được đánh giá ngang tài ngang sức. ĐT Áo gây bất ngờ với nhiều pha uy hiếp khung thành đối phương ngay trong hiệp một nhưng không có bàn thắng nào được ghi. 

Sang hiệp hai, thế trận đã thuộc về Hungary và đội bóng này đã tận dụng tốt cơ hội và ghi được 2 bàn thắng với các pha lập công Szalai ở phút 62 và Stieber phút 87. 

Thắng chung cuộc 2-0, ĐT Hungary tạm thời đứng đầu bảng F Euro 2016, Bồ Đào Nha và Iceland cùng có được 1 điểm xếp sau và Áo đứng cuối bảng. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news