Tin mới

Kết quả Euro 2016: Italia đánh bại Bỉ, Thụy Điển chia điểm với CH Ailen

Thứ ba, 14/06/2016, 06:21 (GMT+7)

Đêm qua rạng sáng nay tiếp tục diễn ra 2 lượt trận bản E Euro 2016. ĐT Italia đã có khởi đầu thuận lợi khi đánh bại ĐT Bỉ, trong khi Thụy Điển may mắn cầm hòa CH Ailen.

Đêm qua rạng sáng nay tiếp tục diễn ra 2 lượt trận bản E Euro 2016. ĐT Italia đã có khởi đầu thuận lợi khi đánh bại ĐT Bỉ, trong khi Thụy Điển may mắn cầm hòa CH Ailen. 

[mecloud]qpPdvWzaH9[/mecloud]


ĐT Bỉ thậm chí còn được đánh giá cao hơn cả Italia khi đội hình của họ sở hữu những gương mặt đã từng chinh chiến tại World Cup 2014 và đang độ chín. Thế nên, họ đã tạo được thế trận lẫn lướt ngay từ đầu trận nhưng các chân sút của ĐT Bỉ lại không thể thực hiện được những pha dứt điểm trước hàng phòng ngự chặt chẽ của Iatlia. 

Italia khởi đầu Euro 2016 thuận lợi

Trong khi đó, Italia triển khai thế trận âm thầm sau khoảng 10 phút đầu đánh nhanh, và một tình huống như thế đã tạo ra sự khác biệt. Phút 32, Bonucci có một đường chuyền dài từ giữa sân tuyệt vời cho Giaccherini phá bẫy việt vị thoát xuống, hạ gục thủ môn Courtois trong pha đối mặt.

Trong khi ĐT Bỉ chỉ có được cơ hội rõ rệt nhất là tình huống Lukaku đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc khi đã loại bỏ được thủ môn Buffon, các học trò của HLV Conte đã tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm buộc thủ thành Courtois phải nhiều lần trổ tài cản phá. 

Trước khi trận đấu khép lại, ĐT Italia đã khiến khán giả trên sân vỡ òa. Phút 90+2, trong một pha triển khai phản công nhanh và Candreva đủ tỉnh táo để bấm bóng cho Pelle bắt vô-lê thoải mái vào khung thành đã không còn thủ môn Courtois. Tỷ số được ấn định 2-0 và Italia kiếm 3 điểm đầu tiên tại Euro 2016.

[mecloud]H9YamiZ6Az[/mecloud]

Ở trận đấu bảng E diễn ra trước đó, mặc dù bị đánh giá thấp hơn, nhưng CH Ailen mới là đội chơi tốt hơn trong hiệp 1 và tạo ra được những cơ hội nguy hiểm, trong đó đáng chú ý nhất là cú sút xa đẹp mắt dội xà ngang của Hendrick.

Thụy Điển giành được 1 điểm ở trận đầu ra quân


Ngay đầu hiệp 2, lưới của Thụy Điển đã rung lên sau cú sút nối rất nhanh của Hoolahan ở phút 47. Đến lúc này, Ibra và các đồng đội mới thực sự tỉnh giấc. Đến phút 71, từ nỗ lực đi bóng của Ibra bên cánh trái và tạt vào trong rất khó chịu, Thụy Điển mới có bàn gỡ hòa do trung vệ Clark của CH Ailen đánh đầu phản lưới.

Hai chung cuộc 1-1, hai đội tạm thời chia nhau thứ hạng 2 và 3 bảng E. Trong khi đó, Italia là đội đứng đầu bảng với 3 điểm đầu tiên tại Euro 2016. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news