Tin mới

Kết quả giám định ADN vụ trao nhầm con 29 năm ở Hà Nội

Thứ tư, 06/04/2016, 08:30 (GMT+7)

Liên quan đến vụ trao nhầm con 29 năm ở Hà Nội, đã có kết quả giám định ADN người nghi ngờ là mẹ đẻ của chị Lê Thanh Hiền.

Liên quan đến vụ trao nhầm con 29 năm ở Hà Nội, đã có kết quả giám định ADN người nghi ngờ là mẹ đẻ của chị Lê Thanh Hiền.

Trao đổi trên báo chí, chị Lê Thanh Hiền (sinh ngày 12/12/1987, tại nhà hộ sinh quận Đống Đa, Hà Nội)- người bị trao nhầm cách đây 29 năm, cho biết đã có kết quả giám định ADN người nghi ngờ là mẹ đẻ của chị.

Thông tin trên được báo Thanh Niên, Vietnamnet đăng tải. Theo đó, người đồng ý giám định ADN là bà Nguyễn Thị Hà (địa chỉ cũ ở 46 ngõ Tiến Bộ, phố Khâm Thiên), bà Hà sinh con lúc 3h15 ngày 12/12/1987 tại nhà hộ sinh Đống Đa.

Chị Hiền- người phụ nữ bị trao nhầm cách đây 29 năm ở Hà Nội. Ảnh báo Vietnamnet

Kết quả giám định ADN kết luận bà Hà không phải là mẹ đẻ của chị Hiền.

Trao đổi trên báo Người Đưa Tin, chị Hiền cho hay: “Ròng rã 3 năm qua tôi đi tìm cô Hà nhưng không thấy. Mới đây, nhờ sự hỗ trợ của Công an quận Đống Đa, chúng tôi đã tìm gặp được cô đang sinh sống ở quận Hoàng Mai.

Ngay khi biết chuyện, cô ấy rất sẵn lòng để cùng tôi đến Viện khoa học hình sự - Bộ Công an để giám định ADN. Tôi hồi hộp mong chờ giây phút nhận kết quả nhưng rất buồn, cô Hà không phải mẹ đẻ của tôi”.

Được biết, theo tài liệu do nhà hộ sinh quận Đống Đa cung cấp cho luật sư của chị Hiền, trong ngày 12/12/1987, có 3 sản phụ sinh con tại đây. Cụ thể, bà Nguyễn Thị Hà sinh lúc 3 giờ 15 phút. Bà Tô Thanh Thủy, sinh lúc 4 giờ 20 phút và bà Phan Thị Tuyết Hoa, sinh lúc 4 giờ 35 phút. 

Cũng theo chị Hiền, chị đã liên lạc với bà Tô Thanh Thủy, tuy nhiên người phụ nữ này từ chối và khẳng định không sinh người con nào tại Việt Nam trong thời điểm năm 1987.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news