Tin mới

Két sắt của huyện ủy bị vứt chỏng chơ bên đường, mất 50 triệu

Thứ ba, 13/06/2017, 09:42 (GMT+7)

Người dân khi đi thể dục buổi sáng đã phát hiện một chiếc két sắt với nhiều giấy tờ của Huyện ủy A Lưới nằm chỏng chơ bên đường.

Người dân khi đi thể dục buổi sáng đã phát hiện một chiếc két sắt với nhiều giấy tờ của Huyện ủy A Lưới nằm chỏng chơ bên đường.

Theo VietNamNet, Vnexpress và Infonet, chiều 12/6, tin từ Công an huyện A Lưới, Thừa Thiên - Huế cho biết, đơn vị này đang điều tra vụ trộm đột nhập huyện ủy, lấy đi một két sắt bên trong chứa gần 50 triệu đồng và nhiều giấy tờ quan trọng.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Vnexpress

Thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, người dân thị trấn A Lưới phát hiện một chiếc két sắt loại lớn bị cậy phá cửa, xung quanh có nhiều giấy tờ đóng dấu đỏ của huyện ủy A Lưới nên đã báo lại sự việc cho lực lượng chức năng.

Qua khám nghiệm hiện trường, công an xác định vụ trộm xảy ra vào rạng sáng 12/6, chiếc két sắt bị đập phá là của Phòng thủ quỹ kế toán thuộc huyện ủy A Lưới. Số tiền trong két sắt bị mất cắp là gần 50 triệu đồng.

Công an nhận định, nhiều khả năng trộm phá khóa phòng thủ quỹ kế toán, đưa két sắt ra khỏi hiện trường vụ trộm hàng trăm mét để đập phá, lấy tiền.

Vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an