Tin mới

Chiếc két sắt đựng vàng khối của giới siêu giàu

Thứ bảy, 28/11/2015, 10:06 (GMT+7)

Chiếc két sắt bày được thiết kế với độ an toàn cao, có thể giúp giới đại gia đựng cả vàng nguyên khối hay những bộ sưu tập cao cấp.

Chiếc két sắt bày được thiết kế với độ an toàn cao, có thể giúp giới đại gia đựng cả vàng nguyên khối hay những bộ sưu tập cao cấp.

Theo thông tin trên Frost of London, hãng Buben & Zorweg đã cho ra mắt một thiết kế mới, vừa độc đáo vừa hiện đại và đặc biệt chỉ dành riêng cho giới siêu giàu.

Khi mà vào thế kỷ 21, công nghệ bảo mật ngày càng được quân tâm và chú trọng, Buben & Zorweg đã dần phát triển và cho ra đời một chiếc két sắt, đảm bảo mọi yêu tố trong vấn đề bảo mật. Ngay khi ra mắt sản phẩm này đã nằm trong đề cử giải thưởng thiết kế của Đức năm 2015.

Két sắt được trang bị những tính năng bảo mật khắt khe nhất. Ảnh: Frost of London

 

Để làm ra két sắt này, các nhà thiết kế đã sử dụng vàng nguyên khối, cùng nhiều thiết kế tinh xảo đưa lại vẻ bề ngoài sang trọng nhất cho nó. Bên cạnh đó, nó được trang bị các chức năng chống đạn, chống cháy nổ, có lớp kính spy siêu bền, cùng công nghệ bảo mật vân tay, cảm biến báo động bằng tia laser,… sẽ làm cho chủ nhân thích thú và an tâm khi sử dụng.

Khám phá kỹ hơn để thấy lõi két X-007 được thiết kế trồi lên khỏi thân két nguyên khối, bên trong có một ngăn kéo bí mật, để kích hoạt chỉ cần một nút bấm được thiết kế tùy theo ý muốn của chủ nhân. Đặc biệt hơn, mỗi chiếc két của Buben & Zorweg đều được chứng nhận an toàn bởi Vds-hệ thống kiểm tra uy tín, khắt khe của Đức để đảm bảo rằng không ai khác ngoài chủ nhân mới có thể mở được chiếc két.

Ngoài ra, một bước tiến vượt bậc của Buben & Zorweg là tích hợp chip GPS vào két sắt này nhằm thông báo vị trí chính xác, đảm bảo két sắt luôn nằm trong tầm kiểm soát của chủ nhân. Người sở hữu két sẽ sử dụng thẻ sim quốc tế được tích hợp trong két để định vị vị trí két sắt. Hơn nữa, hệ thống báo động của két cũng được kết nối với điện thoại của chủ nhân.

Két sắt có thể dùng để chứa bộ sưu tập đồng hồ, vàng khối, các tác phẩm nghệ thuật đắt giá, hay thậm chí cả súng trường. Danh sách khách hàng đặt mua két sắt của Buben & Zorweg đều là những người đàn ông giàu có, họ là những người đặt yếu tố bảo mật lên hàng đầu. 

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news