Tin mới

KFC giới thiệu bàn phím độc đáo dành cho người thích vừa ăn vừa chat

Thứ năm, 21/05/2015, 13:39 (GMT+7)

Trong một chiến dịch quảng cáo ở Đức thì KFC đã giới thiệu một bàn phím siêu mỏng, có thể cuộn được với tên gọi Tray Typer.

Trong một chiến dịch quảng cáo ở Đức thì KFC đã giới thiệu một bàn phím siêu mỏng, có thể cuộn được với tên gọi Tray Typer.

Đánh vào tâm lý sử dụng smartphone trong khi ăn của khách hàng, KFC đã có một chiêu hút khách vô cùng đặc biệt, giúp khách hàng của mình sử dụng Smartphone để chatchit mà không cần lo lắng tới việc dầu mỡ bám lên màn hình điện thoại.

Ý tưởng bàn phím khay vừa gõ vừa ăn nhận được phản hồi tích cực

[mecloud]Qhq7ebJTR1[/mecloud]

Là một phần trong chiến dịch quảng cáo của KFC, hãng đã giới thiệu chiếc bàn phím dạng khay siêu mỏng, có thể cuộn được với tên gọi Tray Typer. Bàn phím này kết nối thông qua bluetooth để người dùng gõ chữ trong lúc ăn mà không cần phải chạm vào màn hình, qua đó loại bỏ việc làm bẩn điện thoại của chúng ta. Đặc biệt hơn, Tray Typer còn có khả năng tái sử dụng. KFC cho biết, tất cả người dùng sẽ có thể mang bàn phím này về, làm sạch nó và sạc lại để dùng tiếp được.

Nhỏ, gọn và rất mỏng

Có khả năng tái sử dụng sau khi rửa sạch với tính năng chống thấm

Phát kiến thông minh này có độ dày 0,4 mm và sở hữu tính năng chống thấm. Tuy nhiên, cơ hội cho các “fan” của KFC tại Mỹ được tận tay sử dụng sản phẩm tuyệt vời này vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news