Tin mới

Khác với Việt Nam, khán giả tại Philippines có thể mua vé AFF Cup online siêu nhanh, chỉ trong một nốt nhạc

Thứ tư, 28/11/2018, 22:10 (GMT+7)

Không có cơn sốt như tại Việt Nam, vì thế, việc đặt online vé xem AFF Cup 2018 tại Philippines nhanh chóng hơn nhiều.

Không có cơn sốt như tại Việt Nam, vì thế, việc đặt online vé xem AFF Cup 2018 tại Philippines nhanh chóng hơn nhiều.

Sáng ngày 28/11, VFF đã mở bán vé xem trận bán kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines.

Ngay từ thời điểm bắt đầu, trang web bán vé đã quá tải bởi lượng truy cập khủng tới từ những người hâm mộ Việt Nam. Lúc cao điểm, theo thống kê có tới 60.000 người đặt lệnh mua trong khi VFF giới hạn chỉ 500 người thanh toán cùng thời điểm. Vì thế, không ít cổ động viên đã không có được điều mình cần dù trực mua vé từ rất sớm.

So với Việt Nam, việc mua vé online tại Philippines là một câu chuyện hoàn toàn khác. Tương tự như chúng ta, nước bạn cũng bắt đầu mở bán vé trận bán kết lượt đi vào sáng nay trên một trang web duy nhất là: https://smtickets.com.

Sân Panaad là địa điểm diễn ra trận bán kết lượt đi.

Để tiến hành giao dịch, người mua cần sở hữu một tài khoản tại đây, đăng ký lượng vé muốn mua (tối đa 10 vé) và thanh toán bằng thẻ tín dụng. Trận đấu tại Philippines sẽ có ba mức giá vé: 400 Peso ( khoảng 450.000 VNĐ) cho khu VIP, khán đài B, D, E; 200 Peso (225.000 VNĐ) cho vé tại khán đài A và C; 100 Peso (113.000 VNĐ) cho những vị trí còn lại.

Sau khi thanh toán hoàn tất, người mua sẽ nhận được thông báo và trong ngày 1 và 2/12 phải trực tiếp tới những địa điểm quy định để đổi sang vé chính thức.

Thử truy cập trang bán vé của Philippines , tốc độ đường truyền khá nhanh. Sau một buổi sáng, lượng vé còn lại vẫn khá nhiều và người hâm mộ của "The Azkals" không phải trực hàng giờ trước máy tính để mua.

 

Giao diện trang web bán vé trận bán kết lượt đi.

Việc người Philippines có thể đặt vé online trong một nốt nhạc là điều khá dễ hiểu bởi lẽ bóng đá không phải môn thể thao số 1 của quốc gia này. Thống kê của AFF chỉ ra, sau hai trận sân nhà tại vòng bảng, chỉ có hơn 7.000 fan đến sân, lượng người thấp nhất trong số 10 đội tham dự giải.

Vào hôm 2/12, trận bán kết lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra trên sân Panaad, thành phố Bacolod. Bốn ngày sau, hai đội sẽ về Mỹ Đình để đá trận lượt về.

Lịch thi đấu vòng bàn kết AFF Cup 2018 .

Tiến Thành

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vé xem aff cup