Tin mới

Khách hàng đầu tiền đặt cọc mua xe VinFast tại Hà Nội là ai?

Thứ tư, 21/11/2018, 12:21 (GMT+7)

Là người khách hàng đầu tiên sở hữu xe VinFast, anh Nguyễn Anh Tuấn (sinh năm 1982), công tác tại một công ty logistic, cho biết bản thân yêu thích thiết kế của chiếc SUV LUX SA 2.0.

Là người khách hàng đầu tiên sở hữu xe VinFast, anh Nguyễn Anh Tuấn (sinh năm 1982), công tác tại một công ty logistic, cho biết bản thân yêu thích thiết kế của chiếc SUV LUX SA 2.0.

Theo Tri thức trực tuyến đưa tin, tại sự kiện ra mắt xe của VinFast tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội), VinFast không chỉ giới thiệu đến công chúng những mẫu xe ô tô mà còn chính thức mở bán Xe máy điện thông minh Klara và nhận đặt hàng sớm cho ô tô với biểu giá hấp dẫn.

VinFast mang tới buổi trưng bày đủ ba mẫu ô tô của hãng gồm Lux A2.0, Lux SA2.0 và Fadil - mẫu xe giá rẻ đang được quan tâm thời gian gần đây.

Anh Nguyễn Tuấn Anh, khách hàng đầu tiên sở hữu xe VinFast tại Hà Nội.

Ngay trong buổi ra mắt đầu tiên ở Hà Nội diễn ra vào ngày 20/11, anh Nguyễn Anh Tuấn (sinh năm 1982), công tác tại một công ty logistic, đã là người đầu tiên sở hữu xe VinFast tại Hà Nội, theo Trí Thức Trẻ.

Anh Nguyễn Anh Tuấn cho biết, bản thân yêu thích thiết kế của chiếc SUV LUX SA 2.0. Dù đây là chiếc xe có giá cao nhất của nhà sản xuất Việt Nam và chưa có bản thương mại, thời gian nhận xe dự kiến vào tháng 9/2019 nhưng anh Tuấn không ngại đặt cọc mua xe ngay từ bây giờ.

"Tôi ấn tượng nhất với màn hình trung tâm lớn của chiếc SUV. Đó là điều chỉ có ở các hãng xe lớn, ở Việt Nam hiện tại chưa có hãng nào làm được điều đó. Không những thế, hình ảnh background của màn hình đó còn là cảnh Vịnh Hạ Long – đây là niềm tự hào dân tộc, nên chẳng có gì phải đắn đo khi xuống tiền".

Anh Tuấn cho hay, tên tuổi của Vingroup và những điều VinFast đã làm được gần đây tạo nên niềm tin lớn cho khách hàng, và anh cũng không phải ngoại lệ.

Nội thất chiếc Sedan và SUV đều chưa được tiếp cận trực tiếp

"Vingroup đã là một thương hiệu định vị chất lượng, VinFast làm cả thế giới bất ngờ, nên tôi không nhận thấy có rủi ro nào cả. Giá xe tiền tỷ không quá đắt, vì đó là tên tuổi của ngành công nghiệp Việt Nam".

Bên cạnh đó, anh Tuấn cho biết thêm, anh sẽ đặt cọc ngay 50 triệu đồng để làm hợp đồng mua xe với VinFast. Phiên bản được khách hàng này lựa chọn là bản tiêu chuẩn, chưa có bổ sung các option.

Theo công bố của nhà sản xuất, khách hàng sẽ đặt cọc 50 triệu đồng cho hai mẫu xe SUV và Sedan, 20 triệu cho mẫu Fadil. Đến tháng 3, khách hàng sẽ được tư vẫn thêm để chỉnh sửa option nếu cần. Tháng 6, nhân viên của hãng sẽ chốt lần cuối với khách hàng về chiếc xe được sản xuất; lúc này khách sẽ trả 20% giá xe nếu giữ nguyên quyết định mua. Tháng 9, khi hãng giao xe, khách hàng sẽ thanh toán nốt phần còn lại.

Được biết, chiếc xe Lux SA2.0 mang thiết kế Italy và sở hữu khối động cơ sử dụng công nghệ từ hãng BMW của Đức. Xe có giá ưu đãi 1,136 tỷ đồng, trong khi giá chính thức lên tới 1,818 tỷ đồng.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news