Tin mới

Khách hàng đen đủi nhất ngày vía Thần tài: Vừa mua vàng đã bị rơi mất

Thứ năm, 14/02/2019, 14:16 (GMT+7)

Một chuyện hi hữu đã xảy ra tại cửa hàng kinh doanh vàng bạc trong ngày vía thần tài khi một nữ khách hàng đen đủi đã vô tình làm rơi mất vàng ngay sau khi mua.

Một chuyện hi hữu đã xảy ra tại cửa hàng kinh doanh vàng bạc trong ngày vía thần tài khi một nữ khách hàng đen đủi đã vô tình làm rơi mất vàng ngay sau khi mua. 

 

Đến hẹn lại lên, Giá vàng ngày vía Thần Tài được các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh vàng tranh thủ đẩy lên cao nhưng ngay sau đó giá lại rớt. Ngay từ đêm trước ngày vía Thần Tài, người dân đã xếp hàng mua vàng chật kín vỉa hè.

Để tránh tình trạng chen lấn, xô đẩy các cửa hàng cũng bố trí cho khách hàng chỗ ngồi để ổn định tổ chức, lực lượng công an cũng được điều động bảo vệ trật tự tại phố vàng Trần Nhân Tông. Ảnh: NSKT

Theo nghi nhận, trước các cửa hàng vàng uy tín tại Hà Nội và TP.HCM đã chật kín chỗ, khách đứng xếp thành những hàng dài chờ mua được vàng trong ngày vía Thần Tài. Thậm chí có người còn “vác” bụng bầu đứng xếp hàng từ tờ mờ sáng để mua vàng với hy vọng sẽ gặp may mắn, phát tài phát lộc trong suốt một năm sắp tới.

Ảnh: Trí thức trẻ

Tuy nhiên, một chuyện hi hữu đã xảy ra tại cửa hàng kinh doanh vàng bạc trong ngày vía thần tài khi một nữ khách hàng đen đủi đã vô tình làm rơi mất vàng ngay sau khi mua. 

 

Vụ việc đã gây náo loại cả cửa hàng, các nhân viên nam trong cửa hàng đã được huy động để kiếm tìm lại sản phẩm đã rơi mất cho nữ khách hàng không may mắn trên.

Vì miếng trang sức khá nhỏ nên các nhân viên phải dùng cây sắt dài 1m để khua, tìm hết các ngóc ngách dưới gầm tủ để kiếm tìm. Sau vài lần khua tìm, cuối cùng miếng trang sức cũng được tìm thấy. Ảnh: Dân trí

Năm nay có điểm đặc biệt là ngày vía Thần Tài trùng với ngày lễ tình yêu Valentine nên nhu cầu mua các sản phẩm vàng, trang sức vàng dự kiến sẽ tăng cao bởi ngoài quan niệm cầu may thì giới trẻ quan tâm dưới phương diện hạnh phúc, gắn kết trong tình yêu, hôn nhân, mùa cưới

Nhiều người tin rằng mua vàng vào ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng Âm lịch) về cất trong két, trong ví sẽ được may mắn, tài lộc sung túc cả năm. Bởi vàng luôn biểu trưng cho sự giàu có, đủ đầy về mặt vật chất.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news