Tin mới

Khách hàng mua iPhone không được hoàn tiền vì bị nhầm là Saddam Hussein

Thứ hai, 31/10/2016, 08:41 (GMT+7)

Một khách hàng có tên là Hussain đã vô cùng tức giận vì bị Apple từ chối hoàn trả tiền cho chiếc iPhone vừa mua vì bị nhầm tưởng là cựu tổng thống Iraq - Saddam Hussein.

Một khách hàng có tên là Hussain đã vô cùng tức giận vì bị Apple từ chối hoàn trả tiền cho chiếc iPhone vừa mua vì bị nhầm tưởng là cựu tổng thống Iraq - Saddam Hussein.

Sharakat Hussain - một lái xe làm việc tại thành phố Birmingham (Anh) đã mua một chiếc iPhone 7 cho em gái của mình tuy nhiên người em gái không còn cần đến nó nữa nên Sharakat Hussain đã quay trở lại cửa hàng để trả lại, tuy nhiên một chuyện hi hữu đã xảy ra.

Anh Sharakat Hussain, người bị Apple tưởng nhầm là Saddam Hussein.

Theo đó, sau khi đến cửa hàng để trả lại iPhone 7, cửa hàng đã từ chối trả lại tiền mặt và bảo Sharakat Hussain hãy về nhà và đợi tiền sẽ được chuyển khoản qua ngân hàng. Tuy nhiên, sau 1 tuần vẫn không thấy tiền đâu, khi Sharakat Hussain kiểm tra email thì bất ngờ nhận được một bức thư từ Apple với nội dung anh phải xác nhận rằng mình không phải là Saddam Hussein (cựu tổng thống Iraq đã lật đổ và tử hình từ năm 2006).

Ngoài ra, bức thư cũng nói rằng anh phải có những giấy tờ xác nhận mình không phải là Saddam Hussein, sau đó gửi những giấy tờ đó cho Apple thì mới được nhận lại tiền. Email còn có đoạn "anh có thể nằm trong danh sách từ chối bán hàng của Chính phủ".

Sharakat Hussain cho biết anh đã rất tức giận và nói rằng: "Tôi tưởng đó là một bức thư rác nhưng khi đọc nó tôi đã thực sự bị sốc". Được biết, Apple đã phát hiện ra lỗi lầm tai hại này và đã nhanh chóng hoàn trả tiền cho Sharakat Hussain kèm theo một lời xin lỗi.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news