Tin mới

Khách sạn đại gia mua dâm 14.000 đô xa hoa cỡ nào?

Thứ hai, 01/06/2015, 10:39 (GMT+7)

Vụ người mẫu bán dâm giá “khủng” 14.000 USD đang gây rúng động dư luận. Nhiều người “tò mò” liệu khách sạn nơi vị đại gia chi tiền “khủng” ra để “thác loạn” với các người đẹp sẽ sang trọng cỡ nào?

Vụ người mẫu bán dâm giá “khủng” 14.000 USD đang gây rúng động dư luận. Nhiều người “tò mò” liệu khách sạn nơi vị đại gia chi tiền “khủng” ra để “thác loạn” với các người đẹp sẽ sang trọng cỡ nào?

Tin tức trên báo Người lao động cho hay, vào tối ngày 25-5, tại khách sạn Hạ Long Plaza (Quảng Ninh), lực lượng C45 bắt quả tang 2 cặp trai gái đang có hành vi mua bán dâm tại phòng 805 và 817. Cùng thời điểm này, Cơ quan công an đã bắt giữ “má mì” Trần Đức Thùy Liên (30 tuổi, trú tại phường Hiệp Thành, quận 12, TP HCM) khi đang chờ nhận tiền của khách mua dâm tại sảnh khách sạn.

Khách sạn 4 sao Halong Plaza (Quảng Ninh) nằm tạiđường Hạ Long, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Khách sạn nằm sát cầu Bãi Cháy, có view tuyệt đẹp nhìn ra toàn cảnh vịnh Hạ Long.

Khách sạn này từng được công nhận là khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao đầu tiên của tỉnh Quảng Ninh.

Với 200 phòng nghỉ hướng biển, các nhà hàng và quầy bar sang trọng, trang thiết bị chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn, hệ thống phòng tiệc và hội thảo hiện đại, khách sạn Hạ Long Plaza là địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích vùng biển tuyệt đẹp này.

Trong đó, trong những căn phòng Vip nhất, các cặp đôi sẽ được tận hưởng cảm giác siêu sang trọng với hệ thống giường ngủ, nhà tắm lịch sự, hiện đại với view hướng trọn vẹn về phía biển. Những nhà hàng 4 sao hiện diện trong khách sạn cũng là nơi để các cặp đôi thư giãn trong kỳ nghỉ lãng mạn của mình.

Dưới đây là một vài hình ảnh bên trong khách sạn 4 sao Hạ Long Plaza:

Khách sạn Hạ Long Plaza 200 phòng ngay sát biển Bãi Cháy - Hạ Long. Toàn bộ view phòng hướng ra biển

Khách sạn nổi bật ngay cầu Bãi Cháy

Sảnh khách sạn sang trọng, lịch lãm có bảo vệ đứng gác

Phòng ngủ hướng ra biển và cầu Bãi Cháy đằng xa

Phòng khách trong một căn phòng hạng sang giá tiền triệu/đêm

Phòng tắm hiện đại, sang trọng view hướng ra vịnh Hạ Long

Hệ thống nhà hàng lãng mạn về đêm view hướng biển

Những món ăn sang trọng phục vụ thực khách đại gia

Khu vực bể bơi trong khách sạn

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news