Tin mới

Khách sạn ở Đà Lạt xin lỗi vì đuổi nhóm du khách giữa đêm khuya

Thứ năm, 01/03/2018, 13:49 (GMT+7)

Quản lý khách sạn Vũ Hiệp, ở phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng vừa có thư xin lỗi nhóm du khách 7 người đã bị “mời” dọn đồ rời đi trong đêm mùng 3 Tết Âm lịch (tức ngày 18/2) gây xôn xao dư luận.

Quản lý khách sạn Vũ Hiệp, ở phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng vừa có thư xin lỗi nhóm du khách 7 người đã bị “mời” dọn đồ rời đi trong đêm mùng 3 Tết Âm lịch (tức ngày 18/2) gây xôn xao dư luận.

Đà Lạt: Khách sạn xin lỗi vì đuổi nhóm du khách giữa đêm khuya - Ảnh 1.

Nội dung thư xin lỗi.

Ngày 28/2, thông tin từ Phòng Văn hóa -Thông tin (VH-TT) TP. Đà Lạt, bà Nguyễn Thị Năm (quản lý khách sạn Vũ Hiệp, ở phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng) vừa có thư xin lỗi nhóm du khách 7 người đã bị “mời” dọn đồ rời đi trong đêm mùng 3 Tết Âm lịch (tức ngày 18/2) gây xôn xao dư luận.

Trong thư xin lỗi, bà Nguyễn Thị Năm viết: “Giữa chúng tôi và 7 người khách của đoàn trên có xảy ra cự cãi, mâu thuẫn về việc làm hư hỏng tài sản khách sạn và chúng tôi cũng có những lời nói không đúng là bảo du khách dọn đi”.

Cũng theo bà Năm, sau khi sự việc xảy ra bà đã nhìn nhận lại và cảm thấy hành động trên của khách sạn là không đúng. Nguyên nhân dẫn đến hành vi này là do mới kinh doanh, chưa có kinh nghiệm trong văn minh ứng xử và thái độ phục vụ du khách. Bà Năm mong muốn tìm du khách để gửi lời xin lỗi.

“Tôi thay mặt toàn bộ nhân viên khách sạn gửi lời xin lỗi đến những du khách đã không hài lòng về khách sạn hôm đó”, thư xin lỗi do bà Năm viết.

Do không liên lạc được với nhóm du khách trên nên quản lý khách sạn thông qua Phòng VH-TT TP. Đà Lạt và các cơ quan báo chí gởi lời xin lỗi đến nhóm du khách.

Trước đó, ngày 18/2 (mồng 3 Tết), nhóm du khách 7 người tới khách sạn Vũ Hiệp nhận 2 phòng đặt từ trước với giá 500.000 đồng/phòng. Sau khi nhận phòng, họ đi tới các điểm du lịch ở Đà Lạt tham quan tới khuya mới trở lại khách sạn. Lúc này chủ khách sạn cho rằng họ làm hư hỏng vòi nước khiến nước chảy ra ngoài và yêu cầu nhóm khách phải bồi thường.

Tuy nhiên, nhóm khách không đồng ý, yêu cầu cho xem lại camera để kiểm tra có ai vào phòng khi cả phòng đi chơi thì con trai chủ khách sạn không chấp thuận. 2 bên xảy ra cự cãi lớn, nhân viên khách sạn đuổi nhóm khách ra đường rồi đóng cổng. Một người phía khách sạn đã sử dụng roi điện tấn công nhóm du khách.

Nhưng Công an TP. Đà Lạt xác định vật mà nhân viên của khách sạn Vũ Hiệp cầm vào thời điểm trên chỉ là chiếc đèn pin thông thường chứ không phải roi điện.

Liên quan đến vụ việc, Phòng VH-TT TP. Đà Lạt cho biết đang đề xuất xử phạt chủ khách sạn Vũ Hiệp 9 triệu đồng về các hành vi: Không kê khai giá dịch vụ lưu trú du lịch đúng thời hạn theo yêu cầu bằng văn bản của cơ quan nhà nước có thẩm quyền; không thực hiện việc thông báo lưu trú với cơ quan công an theo qui định.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news