Tin mới

Khách Tây bị đánh ở phố đi bộ Bùi Viện, chủ tịch phường đứng ra xin lỗi

Thứ năm, 29/03/2018, 17:05 (GMT+7)

Chủ tịch phường Phạm Ngũ Lão (quận 1, TP HCM) đã xin lỗi Patrick Mullen, du khách người Ireland bị 3 bảo vệ quán bar đánh ở phố đi bộ Bùi Viện.

Chủ tịch phường Phạm Ngũ Lão (quận 1, TP HCM) đã xin lỗi Patrick Mullen, du khách người Ireland bị 3 bảo vệ quán bar đánh ở phố đi bộ Bùi Viện.

phố đi bộ,du khách,đánh nhau,phố đi bộ Bùi Viện,Bùi Viện

Du khách người Ireland bị bảo vệ quán bar đánh ở phố đi bộ Bùi Viện.

Theo tin tức trên VietNamNet, Người lao động, ngày 29/3, ông Trần Thế Thuận - Chủ tịch UBND quận 1 cho biết, Chủ tịch UBND phường Phạm Ngũ Lão đã đứng ra xin lỗi anh Patrick Mullen, du khách người Ireland bị 3 bảo vệ quán bar ở phố đi bộ Bùi Viện đánh bị thương. 

"Du khách người Ireland cũng thừa nhận do bản thân say xỉn, có hành vi không đúng. Anh này cũng mong 3 bảo vệ được trở lại làm việc. 

Vụ việc trên phố đi bộ Bùi Viện có lỗi từ 2 bên và Chủ tịch UBND phường Phạm Ngũ Lão Lê Tấn Đạt đã xin lỗi Patrick Mullen", ông Thuận nói.

Như đã đưa tin, rạng sáng 18/3, vị khách Tây trên đến quán bia ở quận 1. Sau đó, người này trèo lên bàn gọi một chai bia Sài Gòn để uống.

Thấy khách đã say nên các nhân viên từ chối phục vụ. Thay vì bỏ đi, vị khách quay sang chửi bới và dùng từ ngữ khó nghe.

Bực tức vị khách Tây đánh vào mặt một nhân viên bảo vệ nên có 3 người đã kéo anh này ra ngoài ẩu đả.

Công an sau đó đã lập biên bản xử phạt đối với 3 bảo vệ, chủ quán bia cũng đã cho họ thôi việc.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news