Tin mới

Khai trừ Đảng giáo sư "quan hệ" với nhiều nữ sinh

Thứ sáu, 17/10/2014, 10:01 (GMT+7)

Một giáo sư lịch sử tại Đại học Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc đã bị đuổi việc, khai trừ đảng sau khi bị phát hiện có quan hệ tình dục với các nữ sinh trong nhiều tháng.

Một giáo sư lịch sử tại Đại học Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc đã bị đuổi việc, khai trừ đảng sau khi bị phát hiện có quan hệ tình dục với các nữ sinh trong nhiều tháng.

 

Giáo sư Wu Chunming bị đuổi việc và khai trừ đảng sau khi lộ chuyện quan hệ tình dục với nhiều nữ sinh

Cựu giáo sư Wu Chunming đã bị một người dùng mạng vô danh tố cáo trên Weibo rằng ông này tiếp cận với các nữ sinh, gạ gẫm quan hệ vừa hứa sẽ tạo kết quả tối cho các luận án của họ.

Sau 3 tháng điềutra, Wu thừa nhận có quan hệ tình dục với một số nữ sinh song không thể nhớ được số người cụ thể là bao nhiêu.

Một người sử dụng web tự xưng là một trong số nữ sinh đã đăng một bức ảnh lên mạng hồi tháng 6 cho thấy Wu nằm trên giường trong tình trạng bán khỏa thân. Cô này nói rằng mình đã bị ép quan hệ tình dục với Wu trong một thời gian dài.

Bức ảnh giáo sư Wu bị tung lên mạng

Sau khi sự việc vỡ lở, Wu bị đuổi việc và khai trừ khỏi đảng. “Hình phạt này quá nhẹ, Wu có thể trở lại giảng dạy sau 5 năm”, Li Ying, một luật sư đại diện cho một trong số nữ sinh nói với tờ Global Times. Theo quy định của Trung Quốc về những hành vi sai trái của giáo viên, Wu thực sự có thể tái giảng dạy sau một thời gian bị đình chỉ. Ông Li e rằng Wu có thể làm việc trong các trường đại học trong vai trò khác.

Đầu tuần này, tờ Shanghaiist đã đưa tin một giáo sư đã về hưu tại trường nghệ thuật ở Tứ Xuyên cũng rơi vào trường hợp tương tự sau khi ảnh chụp ông ôm hôn 2 phụ nữ, được cho là sinh viên của ông.

Theo Bảo Linh/Người đưa tin (tin tức Shanghaiist)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news