Tin mới

Khám phá BST giày vải nam đẹp, chất lượng dành cho đàn ông từ Timan

Thứ tư, 10/07/2024, 14:43 (GMT+7)

Thương hiệu giày Timan đã trở thành cái tên quen thuộc trong làng thời trang nam những năm gần đây. Nổi bật trong bộ sưu tập của Timan chính là dòng giày vải nam - thiết kế tinh tế và chất lượng tuyệt đỉnh.

Xu hướng thời trang với giày vải nam

Ngày nay, những đôi giày vải ngày càng được nam giới ưa chuộng để đồng hành trong mọi hoàn cảnh. Không giống như các loại giày da cổ điển chững chạc, giày vải thường được thiết kế đơn giản, không cầu kỳ, mang đến sự thoải mái nhưng không kém phần tinh tế và lịch lãm. Phom giày ôm gọn đôi chân, êm mềm và hỗ trợ di chuyển linh hoạt.

Chất liệu vải với ưu điểm là thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt, giúp cho đôi chân luôn cảm thấy dễ chịu, không hầm bí ngay cả trong những ngày nắng nóng. Đặc biệt, sự đa dạng trong kiểu dáng và màu sắc của giày vải nam, cho phép chúng dễ dàng kết hợp ăn ý với nhiều phong cách thời trang - từ trang phục công sở đến những bộ đồ đi chơi, dã ngoại.

Xem thêm: TOP 20 Mẫu Giày Vải Nam Bền Đẹp, Giá Tốt, Miễn Ship Tận Nhà

Khám phá BST giày vải nam đẹp, chất lượng dành cho đàn ông từ Timan - Ảnh 1

Giày vải nam là lựa chọn hoàn hảo cho phong cách đàn ông

Ngắm trọn bộ sưu tập giày vải nam đẹp từ Timan

Hiểu được nhu cầu của phái mạnh, Timan đã đầu tư nghiên cứu và cho ra mắt bộ sưu tập giày vải nam ấn tượng. Thiết kế sở hữu kiểu dáng đa dạng, chất liệu cao cấp cùng công nghệ sản xuất tiên tiến, trở thành tâm điểm thu hút của những đàn ông ưa chuộng phong cách năng động và hiện đại.

Điểm nhấn đầu tiên trong bộ sưu tập chính là kiểu dáng tinh tế và cá tính. Mỗi đôi giày vải nam Timan được thiết kế chỉn chu trong từng chi tiết như dây buộc, logo thương hiệu, đường chỉ may tỉ mỉ,... nhằm nâng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Với mẫu mã đa dạng bao gồm giày vải lười nam, giày vải thể thao nam, giày vải sandal nam,... Timan có thể làm hài lòng và đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Khám phá BST giày vải nam đẹp, chất lượng dành cho đàn ông từ Timan - Ảnh 2

Timan có đa dạng mẫu giày vải nam đẹp và chất lượng

Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, chất lượng cũng là một ưu điểm nổi bật của các mẫu giày vải nam từ Timan. Giày được sản xuất từ chất liệu vải cao cấp như vải dệt kim, vải Canvas, vải lưới Tricot, vải Spandex (Cotton),... gây ấn tượng với độ co giãn tốt, bền bỉ và thoáng khí. Do đó, những đôi giày này có mẫu mã rất đẹp mắt, mang lên chân cực êm, là “người bạn đồng hành” đáng tin cậy cho phái mạnh.

Đặc biệt, sự kết hợp giữa công nghệ sản xuất hiện đại và thiết kế cá tính đã tạo nên những sản phẩm vượt trội về cả thẩm mỹ và tính năng. Đế giày đúc cao su nguyên khối với nhiều rãnh sâu tăng ma sát, mang đến khả năng chống trơn trượt tốt và sự êm ái trong mọi hoạt động di chuyển. Và hơn hết, đệm lót giày thiết kế thông minh với cấu trúc massage giúp đôi chân luôn được “thư giãn”, dù mang lâu vẫn không gây ra cảm giác khó chịu.

Về màu sắc và họa tiết, bộ sưu tập giày vải nam Timan có thể “cân” mọi phong cách, từ những gam màu trung tính dễ phối đồ đến tông màu nổi bật và họa tiết sáng tạo, giúp mang đến phong cách riêng biệt cho người sử dụng. Bất kể các anh đang mặc áo thun, áo sơ mi, quần jeans, quần kaki, quần âu hay quần short, giày vải nam Timan sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để nâng tầm phong cách đàn ông.

Ưu đãi hấp dẫn khi mua giày vải nam tại Timan

Không chỉ nổi bật về kiểu dáng tinh tế và chất lượng vượt trội, giày vải nam của Timan còn chinh phục các quý ông bằng mức giá vô cùng hợp lý, dao động từ 250.000 VNĐ đến 550.000 VNĐ. Sản phẩm bán ra đều cam kết chính hãng, đi kèm chính sách bảo hành theo quy định là 365 ngày, 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu lỗi cùng với dịch vụ miễn phí vận chuyển.

Khám phá BST giày vải nam đẹp, chất lượng dành cho đàn ông từ Timan - Ảnh 3

Giày vải nam Timan bảo hành bền lâu với giá cả hợp lý

Bên cạnh đó, Timan còn thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như giảm giá trực tiếp, tặng quà hoặc ưu đãi khi mua sắm combo. Đây là cơ hội tuyệt vời để các quý ông có thể sở hữu những thiết kế giày vải nam cao cấp với mức giá siêu hời. Đặc biệt, đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, am hiểu chuyên môn, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc.

Từ văn phòng đến buổi tiệc thân mật, từ buổi dạo phố cuối tuần đến cuộc hẹn hò lãng mạn, phái mạnh đều có thể lựa chọn một thiết kế trong bộ sưu tập giày vải nam từ Timan - thương hiệu giày hàng đầu Việt Nam để thêm tự tin và tỏa sáng khi dạo bước. Hãy đến ngay cửa hàng trải nghiệm sản phẩm và “rinh” về một em giày ưng ý các anh nhé!

Thương Hiệu Giày Timan.vn

Website: https://timan.vn

Hotline: 1900 638083

Địa chỉ Showroom: 

CN1: 16 Đinh Thị Thi, Khu Đô Thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TPHCM

CN2: 604 Đường 3/2, Phường 14, Quận 10, TPHCM

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news