Tin mới

Khám phá cơ chế đột phá giúp điều trị nám tàn nhang của Medi White

Thứ ba, 19/04/2016, 15:57 (GMT+7)

Trái với các vấn đề về da như mụn, lỗ chân lông to, da khô, nhạy cảm… nám và tàn nhang tuy là vấn đề thường gặp nhưng lại ít được quan tâm hơn, liệu pháp chữa trị cũng đòi hỏi sự kiên nhẫn lẫn phương pháp chuyên biệt.

Trái với các vấn đề về da như mụn, lỗ chân lông to, da khô, nhạy cảm… nám và tàn nhang tuy là vấn đề thường gặp nhưng lại ít được quan tâm hơn, liệu pháp chữa trị cũng đòi hỏi sự kiên nhẫn lẫn phương pháp chuyên biệt.

Làn da và một ngàn lẻ một vấn đề!

Được dịp mấy quý cô đi dự hội thảo chăm sóc da về, nhóm làn da gom lại tỉ tê tâm sự. Da khô sung sướng thông báo: Cô chủ đã tìm ra giải pháp “chữa bệnh” cho nó, tưởng khó khăn ai ngờ dễ đến vậy! Da nhờn mụn tuy còn lo lắng nhưng đã ánh lên niềm hi vọng. Da nhạy cảm phát biểu: Quả là hội thảo khoa học, vấn đề nào cũng được giải đáp.

Trong lúc đó, không ai để ý da nám và tàn nhang vẫn ngồi lặng im. Những buổi hội thảo mọi người nhắc đến chẳng bao giờ chúng được quan tâm như bạn bè. Người ta thường dễ dàng bỏ qua chúng, và nếu có được nhắc đến thì cũng chẳng có giải pháp nào cho chúng cả…

 

Nám và tàn nhang là hai vấn đề thường gặp ở làn da, nhất là trong môi trường khí hậu nhiệt đới nóng ẩm hay thói quen trang điểm thiếu khoa học. Nhưng trái với những vấn đề nổi bật khác, nám và tàn nhang lại rất ít được quan tâm, nhất là khi việc điều trị loại bệnh lý này gặp rất nhiều khó khăn. 

Nám và tàn nhang thường nằm sâu dưới lớp biểu bì nên các phương pháp điều trị thông thường chỉ tác động tới lớp nông trên bề mặt da sẽ không mang lại kết quả. Đặc biệt với những vết nám sâu, phải cần đến một phương pháp chuyên biệt và thời gian kiên trì lâu dài. Không ít người đã bị nám vĩnh viễn, thậm chí có nguy cơ ung thư da khi sử dụng những sản phẩm trị nám chứa Hydroquinone. Vì vậy, thay vì mạo hiểm hay tốn kém chữa trị, những người gặp vấn đề nám hay tàn nhang thường chỉ biết  im lặng “chịu đựng” và sống chung với chúng!

 

Cứu cánh cho làn da nám, tàn nhang? 

Sản phẩm gần đây được hầu hết các chuyên gia chăm sóc da đánh giá như một liệu pháp hữu hiệu cho vấn đề nám, tàn nhang đó chính là Kem trị nám Medi White - Được đặc chế để xóa nám, tàn nhang, làm giảm sắc tố trong da với nét đặc trưng trong thành phần là loạt các tinh chất tự nhiên, “cứu cánh’ cho làn da qua 2 bước tác động.

 

Bước 1 - Tấn công trực tiếp: Với các chiết xuất từ cây Bearberry, rễ cây Dâu giấy kết hợp Vitamin B3 có độ đậm đặc cao, Medi White giúp loại bỏ nám trên bề mặt đồng thời ức chế việc tổng hợp hắc sắc tố trong da, tác động trực tiếp lên các vết thâm, nám, tàn nhang, làm mờ dần và xóa sạch các vết này.

 

Bước 2 - Phục hồi làn da: Medi White sử dụng liệu pháp dưỡng và phục hồi cho da bằng việc kết hợp các hoạt chất có tính dưỡng mạnh như: chiết xuất từ quả Ô-liu, Vaseline, Lô hội và Vitamin E, Collagen cùng cây Rau má giúp da dịu, mềm mượt đồng thời kích thích tế bào da non phát triển tạo nên một làn da trẻ, khỏe đầy sức sống mới thay thế cho làn da đốm màu trước kia.

 

Sau một thời gian sử dụng, Medi White không chỉ khiến các dấu hiệu nám, tàn nhang mờ dần mà làn da cũng trở nên trắng hồng rạng rỡ, đều màu, mang đến một sự tự tin và hài lòng toàn diện cho bất kì ai sử dụng kể cả với những người đã bị nám, tàn nhang lâu năm. 

 

Được biết, Medi White cũng đã cam kết với người tiêu dùng về kết quả sản phẩm, nếu không hiệu quả khách hàng sẽ được hoàn tiền 100%. Đây cũng là một lời tuyên bố khẳng định chất lượng sản phẩm. Hàng ngàn khách hàng đã sử dụng và đã có những phản hồi tích cực về hiệu quả sản phẩm. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không trải nghiệm với chất lượng sản phẩm và sự tư vấn của các chuyên gia Medi White. Hãy để lại ý kiến và phản hồi dưới bài viết để Medi White hiểu bạn và ngày càng phục vụ tốt hơn nhu cầu của bạn nhé!

Công Ty TNHH NanoTechco

149/30 Bành Văn Trân, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Website: http://mediwhite.vn/  -  Email:[email protected]

Hotline:  0969386201 Ms Trang- 0925544252 Ms Thanh

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news