Tin mới

Khám phá những mẫu trang sức đang được chị em “săn lùng” tại tiệm vàng Trọng Nghĩa

Thứ ba, 19/12/2023, 14:10 (GMT+7)

Không chỉ khoác lên những bộ trang phục đẹp nhất, lộng lẫy nhất, hạnh phúc của một cô dâu trong ngày cưới còn là sự tự tin, cảm giác hãnh diện, được quan tâm, chăm sóc và yêu thương khi nhận và đeo trên người những món trang sức được chế tác kỳ công. 

Các mẫu trang sức vàng cưới, sự kiện được nhiều chị em yêu thích

Trước hết, hãy cùng chúng tôi khám phá những mẫu trang sức vàng đã - đang được “săn lùng” - xứng đáng là một trong những lựa chọn hàng đầu trong ngày cưới cũng như tiệc, sự kiện.

Trang sức vàng khắc hoa văn 

Mẫu kiềng vàng truyền thống được khắc hoa văn tinh xảo
Mẫu kiềng vàng truyền thống được khắc hoa văn tinh xảo

Mẫu trang sức nên tham khảo đầu tiên là những thiết kế truyền thống với kiềng vàng, nhẫn, lắc tay vàng với kiểu dáng truyền thống. Mẫu trang sức vàng cưới này đem đến cho người chiêm ngưỡng cảm giác bền vững, dày dặn, cao cấp, sang trọng và thật sự giá trị. 

Bạn có biết vì sao thiết kế truyền thống đã và sẽ luôn được nhiều chị em yêu thích hay không? Theo chúng tôi, lý do là bởi: Cũng như tình yêu - những chiếc kiềng vàng, hoa tay, lắc tay được chế tác theo cách này ngày càng nhân lên giá trị cũng như ý nghĩa của nó.

Tiệm vàng Trọng Nghĩa nơi có hàng trăm mẫu mã trang sức đẹp - độc - chất lượng
Tiệm vàng Trọng Nghĩa nơi có hàng trăm mẫu mã trang sức đẹp - độc - chất lượng

Trang sức vàng đính đá quý 

Nhẫn cưới đính đá là sự lựa chọn của nhiều cặp đôi
Nhẫn cưới đính đá là sự lựa chọn của nhiều cặp đôi

Vàng nguyên bản vốn dĩ đã là một trong những kim loại quý nhất nhì thế gian. Đó là điều chẳng thể phủ nhận. Đặc biệt hơn, khi được chế tác thành trang sức đồng thời kết hợp với đá quý, ánh vàng kim càng thêm lấp lánh, sang trọng và kiêu sa hơn gấp bội! 

Chính vì lẽ trên, khi đồng hành cùng cô dâu trong ngày trọng đại, mẫu trang sức vàng đính đá quý trở thành mảnh ghép cùng cô dâu tỏa sáng, thu hút mọi ánh nhìn của quan viên hai họ. Thật vậy, chính vì thế mà mẫu trang sức này được chúng tôi nhắc đến trong danh sách hôm nay.

Trang sức vàng họa tiết 

Bộ trang sức vàng cưới họa tiết độc đáo tại Tiệm vàng Trọng Nghĩa
Bộ trang sức vàng cưới họa tiết độc đáo tại Tiệm vàng Trọng Nghĩa

Mẫu trang sức vàng cưới cuối cùng sẽ được gọi tên trong nội dung này chính là trang sức vàng họa tiết. Khác biệt lớn nhất ở đây chính là phần họa tiết vô cùng tinh xảo được chế tác từ vàng tạo nên từng món nữ trang. 

Khi tham khảo mẫu trang sức này, bạn sẽ cực kỳ ấn tượng và bất ngờ trước tài hoa của những người thợ kim hoàn. 

Cũng là vàng – một kim loại tưởng chừng như cứng rắn vô tri, ấy vậy mà qua bàn tay chế tác điêu luyện và tài tình, vàng bừng nở dịu dàng và viên mãn trong hình dáng của những bông mai may mắn. Bạn cũng có thể chọn những mẫu trang sức được tạo theo hình trầu têm cánh phượng, … Rất nhiều thiết kế biến hóa vô cùng đa dạng và ấn tượng và rất được lòng chị em.

Những bộ trang sức đỉnh cao

Mang trong mình ý nghĩa thiêng liêng, trang sức vàng cưới chẳng thể chọn lựa, mua sắm sơ sài. Bạn đang tìm địa chỉ mua trang sức đỉnh cao, đẹp, chất lượng? Trọng Nghĩa chính là một trong những cái tên đáng để tìm hiểu và lựa chọn nhất nhì thị trường hiện nay.

Tiệm vàng Trọng Nghĩa là sự lựa chọn của nhiều người khi mua trang sức vàng
Tiệm vàng Trọng Nghĩa là sự lựa chọn của nhiều người khi mua trang sức vàng

Được thành lập từ năm 2007, đến nay, chặng đường phát triển và xây dựng danh tiếng của Trọng Nghĩa đã kéo dài ghót ghét gần 2 thập kỷ. Ghé đến trụ sở chính đặt tại địa chỉ 220 Hoà Hảo, Phường 02, Quận 10, TPHCM và trực tiếp chiêm ngưỡng sản phẩm trang sức, mỹ nghệ tại đây, bạn dễ dàng tìm được lựa chọn ưng ý. 

Đặc biệt, đối với dòng trang sức vàng cưới, sự kiện, Trọng Nghĩa có đến hàng trăm lựa chọn để bạn tham khảo và đặt mua. Chất lượng uy tín, mẫu mã đa dạng chế tác tinh xảo, tư vấn - chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, tất cả hội tụ tại Trọng Nghĩa! 

Chính vì lẽ trên, nếu chưa biết nên tham khảo trang sức cưới, trang sức sự kiện tại đâu, bạn đừng ngần ngại mà hãy ghé đến địa chỉ đặc biệt này. Cũng như hàng ngàn khách hàng đã tin tưởng lựa chọn nơi đây, Trọng Nghĩa sẽ chinh phục và đem đến cho bạn sự hài lòng, ấn tượng!

Thông tin liên hệ: 

Tiệm Vàng Trọng Nghĩa

Địa chỉ: 220 Hòa Hảo, Phường 02, Quận 10, TP Hồ Chí Minh, Việt NamHotline: 0938383856 - 0901588915 - 0933999956

Fanpage: https://www.facebook.com/tiemvangtrongnghia.tnj

Website: https://tiemvangtrongnghia.vn/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news