Tin mới

Khám phá siêu du thuyền sang trọng nhất châu Á cập cảng Việt Nam

Thứ bảy, 19/11/2016, 13:38 (GMT+7)

Siêu du thuyền Genting Dream đã đi vào hoạt động và cập cảng Việt Nam. Đây là siêu du thuyền lớn nhất và sang trọng bậc nhất châu Á.

Siêu du thuyền Genting Dream đã đi vào hoạt động và cập cảng Việt Nam. Đây là siêu du thuyền lớn nhất và sang trọng bậc nhất châu Á.

Siêu du thuyền sang trọng đầu tiên của châu Á đã được đưa vào hoạt động. Cùng ngắm nhìn những hình ảnh và thông tin từ VnExpress để khám phá siêu du thuyền Genting Dream mới nhất của Dream Cruises.

Siêu du thuyền sang trọng nhất châu Á - Genting Dream. Ảnh: Dream Cruises

Toàn bộ siêu du thuyền có 18 boong, với sức chứa 3.400 hành khách và hơn 2.000 thuyền viên phục vụ. Nổi bật chính giữa du thuyền là một sân khấu, giúp du khách dễ dàng theo dõi các màn trình diễn.

Toàn bộ tàu có 1.674 phòng ngủ với 70% phòng có ban công riêng hướng ra biển. Ảnh: Dân trí

Sân khấu nổi bật chính giữa du thuyền. Ảnh: Thanh niên

Tổng cộng Genting Dreams có 1.674 phòng ngủ đáp ứng mọi kích cỡ và lựa chọn của hành khách, trong đó 70% phòng có ban công riêng hướng tầm nhìn ra biển, hơn 100 phòng thông nhau dành riêng cho các gia đình hoặc đoàn khách.

Một trong những phòng ngủ trên siêu du thuyền. Ảnh: Dream Cruises

Đặc biệt nhất là dịch vụ quản gia mang phong cách châu Âu, dành riêng cho những vị khách có yêu cầu. Dịch vụ này có tại các căn hộ rộng rãi trong khu vực Cung điện Dream (Dream Palace) độc nhất vô nhị.

Khu vực phòng ăn.

Khu vực quầy bar

Tại khu vực phòng ăn, các du khách sẽ được giới thiệu danh sách gồm hơn 35 nhà hàng và quán bar. Các món ăn đến từ nền ẩm thực Trung Hoa, châu Á và thế giới đều được chế biển bởi đầu bếp chuyên nghiệp. Điển hình như nhiều món đặc sản châu Á tại Liên đoàn Ẩm thực (Food Federation), thực đơn món ăn Nhật Bản đến từ nhà hàng hạng nhất Umi Uma, tiệc trà chiều kỳ công tại Palm Court...

Siêu du thuyền cung cấp dịch vụ bể bơi ngoài trời

Ngoài ra, siêu du thuyền còn cung cấp nhiều dịch vụ khác, bao gồm những bể bơi tuyệt đẹp ngoài trời, rạp chiếu phim, nhà hát Zodiac, câu lạc bộ bãi biển, sân chơi golf và sân đá bóng,...

Trước đó, thông tin từ báo Thanh niên, Dân trí và Tiền phong cho biết, ngày 8/11 vừa qua siêu du thuyền sang trọng đầu tiên của châu Á Genting Dream đã cập cảng Cái Mép, Vũng Tàu, từ đây sẽ tiếp tục hành trình đến Nha Trang, Đà Nẵng và vịnh Hạ Long.

Siêu du thuyền xuất phát từ Hong Kong và đưa du khách đến nhiều điểm thú vị trong các nước châu Á như Singapore, Việt Nam, Malaysia,... Dự kiến đến tháng 3/2017 tàu sẽ có khoảng 10 chuyến đến Việt Nam, hứa hẹn là cầu nối cho nhiều lượt khách đến từ các quốc gia trên thế giới.

Xem thêm video:

[mecloud]Hm0nSNUv3W[/mecloud]

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news