Tin mới

Khám xét, triệu tập nghi can dâm ô bé gái 8 tuổi ngay trong đêm

Thứ tư, 15/03/2017, 20:54 (GMT+7)

Tin mới liên quan đến vụ việc bé gái 8 tuổi tố bị cán bộ ngân hàng xâm hại nhiều lần ở Hoàng Mai, Hà Nội, ngày 15/3, Công an TP Hà Nội đã tiến hành khám xét nơi ở của nghi can Cao Mạnh Hùng.

Tin mới liên quan đến vụ việc bé gái 8 tuổi tố bị cán bộ ngân hàng xâm hại nhiều lần ở Hoàng Mai, Hà Nội, ngày 15/3, Công an TP Hà Nội đã tiến hành khám xét nơi ở của nghi can Cao Mạnh Hùng.

[mecloud]ocpz3yO0wd[/mecloud]

Theo thông tin trên Tiền phong, ngày 15/3, cơ quan CSĐT – Công an TP Hà Nội đã tiến hành khám xét nơi ở của Cao Mạnh Hùng – nghi can trong vụ án dâm ô trẻ em xảy ra ở phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai. Hiện nghi can này vẫn đang bị câu lưu tại trụ sở công an để phục vụ công tác điều tra.

[mecloud]uN5FMuXT34[/mecloud]

Trước đó, tối 14/5, Cộng đồng mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh Công an TP Hà Nội đã tới nơi trọ của Cao Mạnh Hùng để triệu tập người này về trụ sở để làm rõ sự việc.

Công an Hà Nội khám xét phòng trọ của C.M.H tại phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng. Ảnh: FB

Trao đổi với Đời sống Plus, ông Nguyễn Xuân Thảo - Tổ trưởng tổ 3, (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai) nơi nghi can này sinh sống cho biết, sau khi đọc lệnh khám xét, cơ quan chức năng tiến hành khám xét, tạm giữ được 1 laptop, 2 cái Ipad, một máy ảnh và một số điện thoại nhưng đã bị hỏng. Đến khoảng 23h công cuộc khám xét và thu giữ đã xong, công an đưa nghi can đi luôn trong đêm.

Nghi can được đưa về trụ sở. Ảnh H.L

Trên Infonet, Thanh niên đưa tin, Thiếu tướng Đinh Văn Toản - Phó Giám đốc Công an TP. Hà Nội vừa cho biết, ngay sau khi khởi tố vụ án dâm ô trẻ em ở phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội, cơ quan Công an Hà Nội vẫn đang triệu tập và thẩm vấn cũng như đấu tranh với nghi phạm Cao Mạnh H. về hành vi phạm tội của đối tượng.

Cơ quan Công an TP Hà Nội quyết liệt chỉ đạo cán bộ điều tra Công an thành phố nhanh chóng thu thập tài liệu chứng cứ để đi đến khởi tố bị can.

Liên quan tới vụ việc trên, trong phóng sự của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội cung cấp cho độc giả đoạn ghi âm Cao Mạnh Hùng nói rất hối hận vì xâm hại tình dục bé gái 8 tuổi ở quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Cụ thể, theo nội dung clip phóng sự Những góc nhìn mới về vụ việc xâm hại trẻ em ở quận Hoàng Mai, Hà Nội, khi bố của bé T.Y.N hỏi: “Sự việc xảy ra như thế, ý cậu thế nào?” thì Cao Mạnh Hùng trả lời: “Xảy ra những chuyện vừa qua thì thực sự cháu rất là hối hận”.

Khi phỏng vấn hàng xóm nạn nhân, họ đều bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi dâm ô trẻ em của Cao Mạnh Hùng.

“Cảm thấy phẫn nộ, bởi vì hành động của người lớn với trẻ con như thế là không thể chấp nhận được”, một cụ ông cho biết.

Một phụ nữ chia sẻ: “Cuộc sống ở đây đang yên bình tự nhiên lại có thằng đồi bại, mất dạy, hành hung trẻ con như vậy nên tôi rất bức xúc”.

Những ngày qua, dư luận cả nước, đặc biệt các mạng xã hội đang bức xức trước vụ án bé gái 8 tuổi ở phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai (Hà Nội) bị một cán bộ ngân hàng dâm ô.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news