Tin mới

Khẩn cấp truy tìm kẻ chôn sống bé trai 1 ngày tuổi ở Bình Thuận

Thứ ba, 29/05/2018, 09:13 (GMT+7)

Trưởng Công an huyện Hàm Tân (Bình Thuận) cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện vẫn chưa tìm ra người đã chôn sống bé trai 1 ngày tuổi hôm 26/5.

Trưởng Công an huyện Hàm Tân (Bình Thuận) cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện vẫn chưa tìm ra người đã chôn sống bé trai 1 ngày tuổi hôm 26/5.

Trên Tiền Phong đăng tải, chiều 28/5, Đại tá Trần Đình Thiện, Trưởng Công an huyện Hàm Tân (Bình Thuận) cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện vẫn chưa tìm ra người đã chôn sống bé trai 1 ngày tuổi hôm 26/5.

Theo Đại tá Thiện, Cơ quan CSĐT vẫn đang tiếp tục điều tra, truy xét sớm làm sáng tỏ vụ việc này.

Thời Đại đăng tải thêm thông tin, lực lượng công an đã rà soát mở rộng khỏi địa bàn thôn Phò Trì (Tân Thắng, Hàm Tân) nơi phát hiện bé trai bị chôn sống. Được biết, hiện trường cách QL55 khoảng 50m và hố chôn sâu khoảng hơn 10cm rộng 50cm.

Hiện đứa bé đang được chăm sóc tại Bệnh viện La Gi.

Như đã đưa tin, 6 giờ 30 sáng 26/5, chị Nguyễn Thị Thủy Trúc (31 tuổi), ngụ thôn Phò Trì, Tân Thắng, ra vườn tràm cạnh nhà thì phát hiện trên mặt đất có dấu đất mới và ướt. Nhìn xuống, chị Trúc tá hỏa khi thấy cùi chỏ và bàn chân nhỏ xíu trồi lên. Nghi là trẻ sơ sinh, chị Trúc chạy ngược vào nhà hô hoán cùng cháu của mình dùng tay bới đất và phát hiện bé trai lấm lem đất cát còn cả nhau thai và dây rốn. Khi vừa được bồng ra khỏi hố chôn, đứa bé bỗng bật khóc. Gia đình chị Trúc làm vệ sinh cho bé và đưa đến Trạm xá xã Tân Thắng cấp cứu.

Các y bác sĩ ở Trạm xá Tân Thắng cũng không thể ngờ đứa bé có sức sống vô cùng mãnh liệt, chỉ sau khi vệ sinh vết thương, dây rốn, ủ ấm một thời gian ngắn đứa bé đã hồng hào trở lại. Đứa bé sau đó được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa La Gi cấp cứu và đến trưa cùng ngày đã ổn định sức khỏe.

Theo UBND xã Tân Thắng, chính quyền địa phương đã cử người luân phiên chăm sóc đứa bé tại bệnh viện.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news