Tin mới

Khán giả tiếc nuối vì MC thời sự Diệp Anh đột ngột chia tay VTV

Chủ nhật, 03/07/2016, 12:00 (GMT+7)

Sự chia tay của Diệp Anh - MC “chiếm sóng” bản tin thời sự 19h, Vấn đề hôm nay, Chào buổi sáng... khiến nhiều người tiếc nuối.

Sự chia tay của Diệp Anh - MC “chiếm sóng” bản tin thời sự 19h, Vấn đề hôm nay, Chào buổi sáng... khiến nhiều người tiếc nuối.

Theo tin trên Vietnamnet, Tri thức trực tuyến, trong khi BTV Quang Minh vẫn công tác ở VTV thì Diệp Anh gây bất ngờ khi quyết định rời khỏi đài truyền hình Việt Nam để theo đuổi các dự án cá nhân. Điều này khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

MC Diệp Anh chia tay VTV khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Ảnh: VTV

Sau nhiều năm làm báo, BTV Diệp Anh quyết định kinh doanh. Được biết, chị mở một công ty riêng và chuyên kinh doanh những sản phẩm tơ tằm sạch, những trang phục tơ tằm dành riêng cho việc tập Yoga.

Và theo nguồn tin riêng của VietNamNet, BTV Diệp Anh đã rời khỏi VTV 6 tháng nay. Được biết, thời điểm mới tốt nghiệp Đại học quốc gia, chị  có cơ hội cho một công việc khá tốt. Nhưng nghe lời khuyên của bố (cũng là người làm báo), chị đã chọn báo chí. Chị có 3 năm liền thử việc không lương ở nhà đài truyền hình và chỉ nhận 'lương của bố' nhưng chị vẫn rất sung sướng vì được làm việc và được tin tưởng.

Làm ở VTV,  Diệp Anh dẫn rất nhiều chương trình như Bản tin thời sự, Chào buổi sáng, Vấn đề hôm nay... và ở chương trình nào, chị cũng được khán giả yêu mến.Không chỉ được khán giả mến mộ bởi cách dẫn thân thiện, dứt khoát, chị còn được mến mộ bởi gia đình hạnh phúc bên cạnh người chồng luôn hiểu công việc của vợ và hai con trai khỏe mạnh, thông minh.

Xem video MC Diệp Anh dẫn chương trình Vấn đề hôm nay:

Vũ Đậu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news