Tin mới

Khi bà nội trợ mê… mafia

Thứ ba, 29/09/2015, 09:00 (GMT+7)

Không phải hàng giảm giá, không phải những câu chuyện sướt mướt bi kịch Hàn Quốc, mà lại chính là những tay mafia sừng sỏ của Italia đang làm “điêu đứng” nhiều trái tim các bà nội trợ Việt.

Không phải hàng giảm giá, không phải những câu chuyện sướt mướt bi kịch Hàn Quốc, mà lại chính là những tay mafia sừng sỏ của Italia đang làm “điêu đứng” nhiều trái tim các bà nội trợ Việt.

Khi viên cảnh sát ngầm điển trai Ivan Di Meo dùng mạng sống của mình để bảo vệ đội trưởng đội đặc nhiệm chống mafia Claudia Mares, "tim mình như thắt lại" – một bình luận trên diễn đàn chuyên dành cho chị em phụ nữ viết. Đã từ rất lâu rồi một bộ phim truyền hình Ý mới xuất hiện trở lại trên kênh sóng của Việt Nam và tạo ra được hiệu ứng như vậy.

Dàn diễn viên của "Đội đặc nhiệm chống mafia"

Phim Đội đặc nhiệm chống Mafia (Antimafia Squad) kết thúc 2 phần phát sóng trên kênh truyền hình ANTV và đang phát phần 3 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều nội dung bất ngờ, hấp dẫn. Tuy nhiên, điều đáng nói về bộ phim hấp dẫn ngang tầm Bạch Tuộc này lại không chỉ về nội dung, mà là cách nó đang cuốn hút người xem.

Trailer của phim "Đội đặc nhiệm chống mafia"[mecloud]BbOhPNgluH[/mecloud]

Với kỹ xảo hoành tráng, nhiều vụ cháy nổ ác liệt không thua kém Hollywood và các pha hành động kịch tính, những tưởng Đội đặc nhiệm chống Mafia là món ăn giải trí tinh thần cho phái mạnh. Nhưng đặc biệt hơn thế, nó đang tạo nên làn sóng xem phim cho các chị em phụ nữ, những bà nội trợ mê...mafia. Trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội, Đội đặc nhiệm chống mafia được nhắc đến bởi cảm xúc nghẹt thở mà một bộ phim hình sự mang lại trong khi vẫn đầy tính nhân văn và cuốn hút bởi những mối quan hệ tình cảm lắt léo, những bi kịch của nhân vật trong đó.

Cô Thu Dung (Bắc Linh Đàm, Hà Nội) cho biết sau khi kênh ANTV phát sóng 2 phần đầu, cô là một fan trung thành của bộ phim. Vốn là một khán giả mê phim hành động, cô Dung yêu thích nét khác lạ trong cách thể hiện của phim truyền hình Ý. Cô đã ra ngoài đi tìm mua đĩa về xem các phần tiếp theo vì không chờ đợi kênh ANTV phát phần mới nhưng không tìm được. Cô cho biết thích nữ diễn viên đóng vai Claudia, bởi cô ấy có đôi mắt rất sắc, nhưng cũng rất tình cảm, quyến rũ.

Rosy Abate trong phim

Trong khi đó, trên các trang mạng xã hội, việc bình luận dành cho bộ phim diễn ra sôi nổi. Nickname “Bich_phuong85” chia sẻ cô rất thích nét lãng mạn trong các bộ phim của Ý. Với Đội đặc nhiệm chống mafia, dù là phim hành động nhưng chính những mối quan hệ giữa các nhân vật, vẻ điển trai và phong trần của các diễn viên nam đã “đốn tim” cô.

Câu chuyện của Đội đặc nhiệm chống mafia xảy ra tại thành phố Palermo vào thời điểm chiếc ghế lãnh đạo các gia đình mafia Cosa Nostra bị bỏ trống. Mối liên minh giữa các băng đảng, hay bằng cách gọi khác, các “gia đình” mafia tại đây đã bị phá vỡ, dẫn đến sự chia rẽ và cuộc chiến đẫm máu tranh quyền lực nổ ra. Điểm nhấn của bộ phim nằm ở những chi tiết lọt giữa hai mảng thiện và ác, giữa cảnh sát và tội phạm là sự giằng xé nội tâm giữa lí trí và tình cảm được thể hiện đầy thuyết phục bởi các diễn viên gạo cội đầy tài năng của Italia.

Phim có nhiều cảnh hành động, bắn giết nhưng vẫn hấp dẫn đối tượng nữ giới

Trong hàng loạt phim khởi chiếu gần đây, Đội đặc nhiệm chống mafia trở thành cái tên xuất sắc bật lên khi đạt chỉ số rating cao bất ngờ - điều khác lạ so với một bộ phim không phải đến từ Hàn Quốc, Mỹ. Đại diện nhà phát hành phim tại Việt Nam cũng ngạc nhiên vì hiệu ứng này bởi tuy có chỉ số rating khủng tại Ý, luôn dẫn đầu về lượng đĩa DVD phát hành nhưng đơn vị này không ngờ hiệu ứng khán giả lại tốt như vậy. Đại diện này cho biết sẽ tiếp tục chiếu các phần tiếp theo của bộ phim hấp dẫn này. Phim cũng đã được các nhà làm phim Hollywood mua bản quyền làm lại, trong khi phần tiếp theo của phim cũng vẫn đang tiếp tục được quay tại Italia.

Phần 3 của phim Đội đặc nhiệm chống mafia đang phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần trên kênh ANTV. Mời các bạn đón xem!

Kênh ANTV hiện có trên các hạ tầng: Truyền hình An Viên (kênh 1-digital), SCTV (kênh 37-digital), VTVcab (kênh 23-analog, kênh 249-digital), VTC (kênh 57-digital), HCaTV (kênh 22-digital), HTVC (kênh 43-analog, kênh 49-digital), K+ (kênh 138), MyTV (kênh 35).  

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news