Tin mới

Nữ đại gia Sài thành chơi "ngông" xây biệt thự chục tỉ

Thứ hai, 10/08/2015, 18:13 (GMT+7)

Nhiều nữ đại gia Sài thành đã chứng tỏ mình không phải là “dạng vừa” trong việc chơi “trội” để khoe độ giàu có của mình.

Nhiều nữ đại gia Sài thành đã chứng tỏ mình không phải là “dạng vừa” trong việc chơi “trội” để khoe độ giàu có của mình.

Xây nhà cho chó

Nữ đại gia xây nhà, xây mộ cho chó là bà Thái Thị Cúc Lan (trú tại quận Phú Nhuận, TP HCM), giám đốc của một công ty lớn chuyên cung cấp sản phẩm cho một nhãn hiệu máy ảnh nước ngoài trên thị trường Việt Nam.

Bia mộ một chú chó mà bà Lan xây

Bà Cúc Lan là một người rất yêu động vật. Do đó, bà đã mua mảnh đất 7 hec-ta ở vùng đất Đạm Ri, Đạ Huoai để xây nhà cho gần 500 con chó đủ loại về nuôi tại đây. Bà Lan thường xưng là “mẹ” và gọi những chú chó là “em”. Bà cho bố trí ba con chó một phòng, có chăn gối đệm riêng, mỗi con chó có một màu chăn riêng biệt, không đ lẫn lộn.

Ngoài ra, những chú chó này còn được chủ mua sắm quần áo xịn từ nước ngoài cho mặc, mùa nào "mốt" nấy. Bà Lan thường bảo người làm của mình rằng không được để các "em" lạnh quá cũng không được để các "em" nóng nực. Một ngày, các nhân viên giúp việc phải tắm cho các "em" một lần, sau khi tắm phải sấy khô lông.

Ngoài nuôi chó, bà Lan còn nuôi bò, thằn lằn... đối xử vơi chúng rất tử tế. Đến năm 2009, bà bị bệnh ung thư, cộng thêm công việc làm ăn cũng đổ bể nên bà gần như bị phá sản. Một năm sau bà Lan mất, ngôi nhà cho những chú cho cũng không còn nữa.

Khoe dàn siêu xe mừng sinh nhật

Gần đây, một dàn siêu xe toàn những cái tên đình đám như Lamborghini, Ferarri đỗ phía trước ở một quán cafe Gòn đã khiến những người đi đường không khỏi trầm trồ. Dàn siêu xe sau đó được biết, thuộc sở hữu của một nữ đại gia 8x tên Nguyễn Thị Phương Thúy ở thành phố Hồ Chí Minh.

Nữ đại gia bên cạnh dàn siêu xe của mình. Nguồn: Internet

Nhân ngày sinh nhật của quán café riêng tại quận 7, Tp. Hồ Chí Minh, nữ đại gia 8x đã trưng bày dàn siêu xe đáng ngưỡng mộ của mình. Dàn siêu xe này gồm có siêu Xe Ferrari 458 Italia màu vàng, Lamborghini Murcielago LP640 xanh cốm và LP670-4 SV đen.

Trong số các siêu xe, đắt và nổi tiếng nhất chính là chiếc Lamborghini Murcielago LP670-4 SV hàng độc, có giá lên đến 22 tỷ Đồng. Đồng thời, trên thế giới, chỉ có đúng 350 chiếc Lamborghini Murcielago LP670-4 SV tương tự được sản xuất và phân phối.

Biệt thự như lâu đài cổ tích

Một căn biệt thử dát vàng lộng lẫy được xây dựng như một lâu đài cổ tích tọa lạc tại khu dân cư Bình Trị Đông B, quận Bình Tân (TP HCM), khiến nhiều người ước ao, trầm trồ.

Căn biệt thự như lâu đài cổ tích. Nguồn: Internet

Chủ nhân của tòa lâu đài này là nữ đại gia Mã Đào Ngọc Bích (sinh năm 1978), được biết nữ doanh nhân này kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp. Căn biệt thự là tâm huyết của cô sau nhiều năm tiết kiệm và kinh doanh công ty. Giá trị căn biệt thự ước tính lên tới vài chục tỷ đồng.

Đích thân chủ nhân đã lên ý tưởng, truyền đạt lại cho kiến trúc sư, sau đó cũng chính bản thân Ngọc Bích giám sát và chỉ đạo thi công. Căn biệt thự này được xây dựng và hoàn thành trong vòng 4 tháng 10 ngày. Xung quanh tòa nhà là hình ảnh những chiến binh La Mã đứng canh giữ để bảo vệ tòa lâu đài. Nội thất bên trong được thiết kế tỉ mỉ, theo phong cách của những lâu đài cổ điển.

Được biết, để xây dựng lên căn biệt thự này, nữ đại gia này đã làm việc không ngừng nghỉ. Cô cũng chưa bao giờ dám đi du lịch chỉ vì mong muốn xây dựng căn biệt thự, để hiện thực hóa giấc mơ làm công chúa trong tòa lâu đài lộng lẫy do tự mình xây lên.

Nhân Văn ( tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news