Tin mới

"Khó đỡ" với những ám hiệu lạ lùng của chân dài 1m7 và độc kế bẫy trai Tây

Thứ ba, 08/03/2016, 21:10 (GMT+7)

Mỗi khi trai Tây vào nhà nghỉ, họ thường có sở thích chụp hình khỏa thân, quay video làm kỷ niệm. Lúc đó, hầu hết khách đều mất cảnh giác nên không ít lần tài sản của khách bị chân dài "thổi" bay.

Mỗi khi trai Tây vào nhà nghỉ, họ thường có sở thích chụp hình khỏa thân, quay video làm kỷ niệm. Lúc đó, hầu hết khách đều mất cảnh giác nên không ít lần tài sản của khách bị chân dài "thổi" bay.

Những cô gái “nghiện thác loạn”

Trong tuyến bài này, nhờ sự giới thiệu của Kim Thoa – nhân vật đã được nói ở những kỳ trước, chúng tôi dần tiếp cận với một số đầu mối chuyên tuyển và cung cấp gái gọi chân dài cho các quán hát Tây. Việt “sếu” – quản lý chính của Kim Thoa không ngần ngại chia sẻ với chúng tôi về một số ngón nghề trong giới quản lý chân dài tại những quán hát Tây. Theo chia sẻ của gã này, khác biệt lớn nhất trong kinh doanh những quán hát là cần một đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm đồng đều và hiểu nhau.

Bốn chủ quán chuyên tuyển chân dài phục vụ trai Tây bị tạm giữ.

Việt “sếu” giải thích, khách nước ngoài vào quán cũng đủ các thể loại, từ khách du lịch, du học sinh, đến giáo viên các trường quốc tế... Do vậy, “gu” chơi của họ khác nhau. Khi có đoàn khách vào theo đúng những ám hiệu đã quy định trước đó ngay từ tiếp tân, rồi đến nhân viên phục vụ trực tiếp, cứ theo ám hiệu ấy mà làm.

Việt “sếu” nói: “Giả sử như toán khách đó là người Nhật, nhân viên tiếp tân sẽ sử dụng ám hiệu là cúi đầu thấp và giơ một ngón tay chỉ lên. Nhân viên sẽ dễ dàng hiểu, vị khách Nhật này mới đến lần đầu. Và, cứ như thế ám hiệu sẽ chuyển lên trên và vào các phòng. Nhân viên cũng theo đó mà “điều” các em biết một chút tiếng Nhật và thuộc hạng gái chịu... “cháy hết mình” (sẵn sàng qua đêm với khách-PV) lên phòng và cùng hòa vào cuộc chơi”.

Khi PV hỏi, nếu nhân viên đi qua đêm với khách sau tiệc hát sẽ quản lý sao, Việt “sếu” cười: “Luật cao nhất trong tất cả các ngón nghề của “tú ông”, đó là tuyệt đối không can thiệp vào giao dịch. Không nhận lợi ích vật chất hay tiền bạc nào, dù đó chỉ là món quà "trả ơn" của khách hàng”.

Họ, ở đây là những chàng trai kiêm nghề chăn dắt chân dài chuyên nghiệp, thường có lộ trình hoạt động khá tinh vi. Với cách thức hoạt động vô cùng bài bản, tinh vi, kín kẽ này nên lực lượng chức năng khó có thể tập kích được và bắt nóng hoạt động của các chân dài. Và, việc không can thiệp vào giao dịch giữa chân dài, mối và khách đảm bảo cho việc kinh doanh của quán hát không bị... “sờ gáy”, người quản lý chân dài cũng vô can.

Cũng trong câu chuyện với Kim Thoa, mỗi khi cô nghỉ ở nhà không đi quán, dưới trướng mỗi quản lý quán (thực chất là các ông tú, bà tú – PV) đều có tới hàng chục gái gọi chân dài sẵn sàng thế chân khi được gọi. Tham gia phục vụ tại các quán hát này phần nhiều là những cô gái đang học dở dang phải bỏ giữa chừng vì hoàn cảnh. Không ít trong đó là sinh viên đang theo học tại các trường cao đẳng, đại học cũng muốn có thu nhập thêm nên tham gia.

Kim Thoa tâm sự: “Em nói thật với anh chứ dù là “gái sạch” đến đâu đi chăng nữa một khi đã vào làm tại các quán hát như thế này đều... “dính chàm” hết!”.

Thấy tôi có vẻ không hiểu, Kim Thoa cười nói: “Anh không biết đấy thôi, không gì gây nghiện nhanh bằng các cách ăn chơi, thác loạn tại những quán hát hiện nay. Các cô gái phục vụ phòng hát sẽ nhanh chóng bị khói thuốc, những vòng ôm của khách, những tờ tiền bo, tiếng nhạc... quyến rũ đến chết người mê hoặc”.

Theo lời kể của Kim Thoa, cô cũng có một cô bạn, trước đây học cùng trường, sau này cũng vì hoàn cảnh Thoa giới thiệu vào làm việc tại đây. “Lúc đầu thì bẽn lẽn ngần ngại, lần đầu uống rượu và hát với toán khách là người Hàn, nó về nôn thốc nôn tháo, ốm mất cả tuần. Ấy vậy mà chẳng biết thế nào sau khi khỏe lại, nó bảo muốn tiếp tục đi làm. Đến bây giờ thì bỏ học hẳn rồi, được quản lý cho “bo” hẳn một phòng hát chuyên tiếp khách Hàn Quốc”, Thoa kể.

Chiêu... “rút ruột” khách Tây

Một hiện tượng phổ biến hiện nay là dịch vụ karaoke dù phục vụ khách Tây hay khách ta đều có cả một đội quân xe ôm ăn theo. Họ thậm chí “liên kết mại dâm” với nhà nghỉ, khách sạn để kinh doanh. Và để tăng thêm thu nhập, các chủ quán hát Tây còn liên kết với nhà nghỉ sử dụng phương thức mại dâm để lôi kéo khách hàng.

Bám theo một tốp khách vừa ra khỏi quán hát Tây trên đường Lạc Long Quân, dù đã 23h song vẫn có thể nhận diện được cuộc mặc cả “tàu nhanh” giữa khách Tây và cô gái cùng đi ra từ quán hát. Sau khi ngã giá, đích thân chân dài này gọi một taxi chở người đàn ông nói giọng Hàn Quốc. Bám theo chiếc taxi trên, chúng tôi thấy, điểm đến là một nhà nghỉ nhỏ trên đường Phạm Văn Đồng...

Theo lời Việt “sếu”, việc đi khách này không có gì là bất ngờ cả. Quan trọng là khách và nhân viên đã bắt tín hiệu từ trong quán hát, và được quản lý “bật đèn xanh”. Cũng theo ghi nhận của PV, không ít trường hợp khách Tây bị chính những chân dài hay đội quân chăn dắt, bảo kê giăng bẫy để trộm đồ của du khách. Theo thú nhận của Trang, vốn là nhân viên thuộc quản lý của Việt “sếu”, mỗi khi trai Tây vào nhà nghỉ, họ thường có sở thích chụp hình khỏa thân, thậm chí quay video làm kỷ niệm. Những lúc như vậy, hầu hết khách Tây đều mất cảnh giác nên không ít phi vụ, tài sản của khách bị... chính các chân dài “thổi” bay.

Khi PV hỏi, làm như vậy sẽ dễ bị bắt, băm viên, kiến bò... khiến khách sảng khoái lim dim mắt mơ màng tận hưởng cảm giác thoải mái. Lúc này người bên ngoài lẻn vào móc đồ. Thế là xong. Khách Tây họ cũng không dám cự cãi nhiều, nên sau đấy cũng... êm”.

Cũng theo lời kể của Trang, một chiêu nữa là tổ chức Đánh ghen khi khách Tây đang vui vẻ với chân dài, rồi... cướp. Tuy nhiên, theo Trang, cũng chẳng mấy khi dùng võ này vì sẽ vào khám (vào trại - PV). Kim Thoa cũng tham gia câu chuyện bằng một chiêu thức mà đa số chân dài hay bẫy khách Tây đó là khi đang vui vẻ với khách, nhân viên phục vụ sẽ chạy lên gõ cửa thông báo... có công an. Vị khách nước ngoài hốt hoảng lo lắng gặp rắc rối. Trong lúc loay hoay đó... đồ của khách sẽ bị lấy đi dễ dàng.

 

Thừa mánh khóe để moi tiền “thượng đế”

Một điều đáng ngạc nhiên mà chúng tôi điều tra được, đối tượng chủ chốt điều hành đường dây mại dâm chuyên phục vụ khách nước ngoài phần lớn có quan hệ anh em, họ hàng. Thế nên, họ phối hợp rất chặt chẽ trong làm ăn, kinh doanh. Tất cả đối tượng này đều thống nhất giờ giấc hoạt động. Việc bán dâm từ 18h đến 2h sáng hôm sau, cùng với số tiền bán dâm cho khách dao động từ 80 USD – 100 USD. Riêng những “thượng đế” nào vào quán chỉ lo ăn uống, không có hứng thú thỏa mãn dục vọng thì chủ quán lại có cách khác để moi tiền. Họ chỉ đạo tiếp viên tiếp cận mời mọc uống bia, hay thưởng thức những món ăn đắt tiền để kiếm lời.

   

Xem thêm video:[mecloud]iMSdg7djsh[/mecloud]

Phóng sự của Vi Hậu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: khách Tây