Tin mới

"Ngày tuyệt đẹp" chờ đón con trai nữ thiếu úy CA từ chối chữa ung thư

Thứ năm, 01/09/2016, 09:02 (GMT+7)

Vào chiều ngày 31/8, bé Gấu- con trai nữ thiếu úy CA từ chối chữa ung thư đã được xuất viện về với người thân.

Vào chiều ngày 31/8, bé Gấu- con trai nữ thiếu úy CA từ chối chữa ung thư đã được xuất viện về với người thân.[mecloud]eb8SUcfkB9[/mecloud]

Sau gần 2 tháng điều trị tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương, bé Gấu- con trai nữ thiếu úy CA Đậu Thị Huyền Trâm đã được xuất viện.

Con trai nữ thiếu úy CA từ chối chữa ung thư được xuất viện

Trước đó, bé Gấu khi được sinh ra có cân nặng 1,2kg, 29 tuần tuổi thai. Sau khi được điều trị, sức khỏe bé Gấu đã ổn định, cân nặng của cháu bé đã đạt 1,8kg, không phải thở bằng máy. Bé có thể tự ăn được, lượng sữa từ 30-40ml.

Được biết, toàn bộ chi phí điều trị của cháu bé hết gần 100 triệu đồng và phía bệnh viện chi trả toàn bộ. 

Trao đổi với báo chí, anh Trần Mạnh Hà (bố cháu Gấu) cho biết, sau khi xuất viện, anh và gia đình sẽ chưa đưa cháu về quê mà ở lại nhà khách của Bộ Công An cho gần BV Phụ sản Trung ương để tiện chăm sóc và đưa cháu Gấu tái khám định kỳ theo quy định của bệnh viện. Bộ Công An đã tạo điều kiện dành cho gia đình anh một phòng riêng.

Khoảnh khắc xúc động con trai nữ thiếu úy CA từ chối chữa ung thư xuất viện

“Ngày mai sẽ là một ngày tuyệt đẹp, tôi đã mong ước ngày này. Hơn hết, tôi cảm ơn các y bác sĩ rất nhiều, những người đã dành lại cho tôi niềm hạnh phúc quý báu này. Tôi tin, cha con tôi cùng gia đình sẽ vượt qua được tất cả để Trâm… sẽ vui”, anh Hà chia sẻ.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news