Tin mới

Khoe mẹ bạn trai chu đáo tặng kính hiệu, đồng hồ, nước hoa... còn đặt sẵn phòng cho đi du lịch, cô gái được chị em tấm tắc khen "số hưởng"

Thứ hai, 25/06/2018, 20:45 (GMT+7)

Không chỉ được mẹ bạn trai sắm cho đủ các thứ như kính hiệu, đồng hồ, giày cao gót, mỹ phẩm... sau lần đầu ra mắt mà cô gái "số hưởng" còn được bà đặt phòng khách sạn cho cả hai đi du lịch được thoải mái.

Không chỉ được mẹ bạn trai sắm cho đủ các thứ như kính hiệu, đồng hồ, giày cao gót, mỹ phẩm... sau lần đầu ra mắt mà cô gái "số hưởng" còn được bà đặt phòng khách sạn cho cả hai đi du lịch được thoải mái.

Có lẽ áp lực lớn nhất với nhiều cô gái chính là việc đối mặt, cũng như vượt qua vòng "sát hạch" của mẹ bạn trai trong lần đầu tiên ra mắt. Không chỉ chăm chút vào vẻ bề ngoài, mà ngay cả cử chỉ, lời ăn tiếng nói cũng phải cẩn thận từng chút một. 

Tuy nhiên, bên cạnh những nỗi lo ấy, cũng không ít cô nàng có "số hưởng" khi gặp được một chàng trai yêu thương, lại có một mẹ chồng tương lai chu đáo, tâm lí tuyệt đối khiến nhiều chị em ghen tị. 

Tài khoản T.T.T - một cô gái trẻ mới đây đã chia sẻ hình ảnh chiếc kính hiệu kèm theo những lời khen có cánh cho mẹ chồng tương lai khi được quan tâm, chăm chút từng li, từng tí. 

Khoe mẹ bạn trai chu đáo tặng kính hiệu, đồng hồ, nước hoa... còn đặt sẵn phòng cho đi du lịch, cô gái được chị em tấm tắc khen số hưởng - Ảnh 1.

Đoạn chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều chị em ghen tị

"Đây là quà của mẹ bạn trai em tặng cho em đấy các chị ạ. Mẹ bạn trai em đúng kiểu là mẹ chồng quốc dân mà bao cô gái mơ ước. Cô chu đáo lắm, kể từ khi em ra mắt với nhà mẹ bạn trai, thì số quà em được tặng cũng tăng theo số lần gặp cô. Mẹ bạn trai em rất tâm lí, tặng em từ mỹ phẩm, túi, đầm, giày, cao gót, phụ kiện, nước hoa,... bla bla. 

Nói chung những thứ con gái cần là tặng em tất. Em với bạn trai đi du lịch, cô còn booking phòng cho em với bạn trai để 2 đứa ở thoải mái nữa cơ. Chưa kể mẹ bạn trai em còn để hẳn chai xịt collagen trong phòng bạn trai em, sợ em qua ngồi máy lạnh khô da thì còn cái mà xịt. Nói chung ngoài gia đình và người yêu ra thì đây là lần đầu tiên em được gặp 1 người tuyệt vời đến vậy".

Khoe mẹ bạn trai chu đáo tặng kính hiệu, đồng hồ, nước hoa... còn đặt sẵn phòng cho đi du lịch, cô gái được chị em tấm tắc khen số hưởng - Ảnh 2.

Cô gái trẻ thường xuyên được mẹ của bạn trai tặng đồ như kính hiệu, giày, đồng hồ, váy áo...

 Đoạn chia sẻ của cô gái trẻ về bà mẹ chồng tương lai "trong mơ" sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều chị em ghen tị, không ngớt lời khen ngợi khi may mắn gặp gia đình bạn trai cởi mở, tâm lí. Hầu hết ai cũng "phát ngốt" trước mẹ chồng tương lai của hiếm mà họ cho rằng những bà mẹ như vậy đã gần như "tuyệt chủng" từ lâu.

"Ôi sướng thật, bạn đúng là may mắn khi gặp mẹ bạn trai tâm lí, con như con gái. Có lẽ phải yêu quý lắm thì mới tặng nhiều đồ, lại còn chăm sóc kĩ càng như vậy. Phụ nữ không phải chỉ được chồng yêu mà phải được cả mẹ chồng chiều nữa thì hạnh phúc mới trọn vẹn", tài khoản D.T. xuýt xoa. 

Bên cạnh đó, nhiều phụ nữ đi làm dâu cũng chạnh lòng ước ao, họ chẳng mong gì hơn ngoài ước muốn có người mẹ chồng tuyệt vời thương con dâu, thương cháu như vậy. Như vậy cuộc sống của họ đã bớt ngột ngạt hơn và dễ chịu hơn hẳn rồi.

"Mình chỉ mong mẹ chồng mình tâm lí, thương con dâu bằng một phần mẹ bạn trai bạn thôi chứ chẳng mong bà sắm sửa gì cho. Trong nhà hễ cứ có việc gì là bà đổ tại con dâu hết còn con trai bà chẳng có lỗi gì. Mua sắm trong nhà bà cũng tiết kiệm hết mức dù hàng tháng mình vẫn đưa tiền chứ chẳng phải ăn bám gì cả", bạn T.H. than thở. 

KA

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news