Tin mới

Khối bê tông lớn đè trúng người, 2 thợ xây bị thương nặng

Chủ nhật, 22/11/2015, 22:04 (GMT+7)

Hai thợ xây đang thi công công trình nhà ở tại phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, TPHCM thì bị khối bê tông lớn đổ sập xuống người gây thương tích nghiêm trọng.

Hai thợ xây đang thi công công trình nhà ở tại phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, TPHCM thì bị khối bê tông lớn đổ sập xuống người gây thương tích nghiêm trọng.

Mảng bê tông đổ sập xuống, khiến 2 thợ xây bị thương nặng. Ảnh: Người lao động.

Sáng nay (22/11), hai thợ xây đang thi công tại căn nhà trong hẻm 65/68/10 đường số 5, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, TP HCM thì bị một khối bê tông dài khoảng 8m, ngang khoảng 3 tấc đổ sập, đè xuống người, gây thương tích nghiêm trọng. Hiện trường đã được phong tỏa để điều tra.

Vụ việc được đăng tải trên các báo Dân trí, Người lao động, Tiền phong…

Sáng ngày 22/11, báo Dân trí dẫn lời ông Phạm Hồng Sơn, Chủ tịch UBND phường Linh Xuân, quận Thủ Đức xác nhận vụ tai nạn lao động xảy ra trên địa bàn, khiến 2 người bị thương và công trình hiện đang bị đình chỉ thi công.

Vào lúc xảy ra vụ việc, nghe thấy tiếng kêu người gặp nạn, người dân địa phương đã tìm cách đến nâng khối bê tông ra để cứu người.

Theo tin tức ban đầu, vụ tai nạn khiến thợ xây tên Tâm trong tình trạng nguy kịch, bị dập nát một phần cơ thể, thợ xây tên Tùng bị gãy tay. Hai người đã được đưa vào bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức cấp cứu và chuyển sang BV Chợ Rẫy sau đó.

Báo Người lao động đưa tin, tại hiện trường cho thấy khối bê tông nặng cả tấn, dài gần 8m bị rơi xuống chỉ để lại lõi thép ở vị trí lắp đặt.

Một số người dân cho biết, khối bê tông được thi công khoảng 1 tuần nay. Nguyên nhân có thể do chủ thầu thi công ẩu, không thực hiện đúng tiêu chuẩn, kỹ thuật nên để xảy ra tai nạn.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Thủ Đức thụ lý điều tra làm rõ.

Linh Mai (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news