Tin mới

Khởi công xây Công viên Bến Du thuyền Quốc tế tại Nha Trang

Thứ hai, 07/07/2014, 15:46 (GMT+7)

Sáng 7/7/2014, Focus Travel đã tổ chức Lễ khởi công xây dựng\nCông viên Bến Du thuyền Quốc tế (Nha Trang Ana Marina) tại TP. Nha Trang, tỉnh\nKhánh Hoà.

Sáng 7/7/2014, Focus Travel đã tổ chức Lễ khởi công xây dựng Công viên Bến Du thuyền Quốc tế (Nha Trang Ana Marina) tại TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà.

 

Dự án Công viên Bến Du thuyền Quốc tế Nha Trang (Nha Trang Ana Marina) được UBND tỉnh Khánh Hòa và Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam phê duyệt và cấp giấy phép đầu tư theo văn bản số 2900/BVHTTDL-DSVH 8/9/2011.

Dự án được giao cho Công ty TNHH Thương mại Trọng Điểm (FOCUS TRAVEL - trụ sở chính đặt tại 47/4/15 phố Nguyên Hồng, P. Láng Hạ, quận Đống  Đa, Hà Nội).

Dự án có quy mô sử dụng đất và mặt nước khoảng 89,3ha; trong đó có 1,2ha đất sườn đồi, 2,1ha ghềnh đá, bãi sạn lấn biển, khoảng 86,0ha mặt nước.

Dự án đặt tại phường Vĩnh Hoà, TP. Nha Trang

Ana Marina nằm trong vịnh Nha Trang và được thiết kế ôm trọn bờ biển dọc theo đường Phạm Văn Đồng, phường Vĩnh Hòa, Nha Trang là khu vực được đánh giá nằm trong khu địa hình đáy biển đầy tiềm năng để xây dựng bến du thuyền sâu khoảng 3m đến 4m.

Dự án nằm trong Vịnh Nha Trang

Kể từ năm 2003, Focus Travel luôn luôn đi đầu trong việc quảng bá du lịch quốc tế từ Liên bang Nga và các nước thuộc Liên Xô cũ đến với du lịch Khánh Hòa. Trong hơn 10 qua, Focus Travel đã đưa hàng trăm ngàn lượt khách Nga đến Nha Trang nghỉ ngơi và tham quan du lịch; và chỉ riêng mùa du lịch năm 2014 – 2015 này Focus Travel sẽ thực hiện đạt số lượng 150.000 khách du lịch đến với Nha Trang từ Liên bang Nga và các nước thuộc Liên Xô cũ.

Quan khách đến dự Lễ khởi công dự án Ana Marina

Ông Đặng Bảo Hiếu - Chủ tịch Focus Trave phát biểu tại buổi lễ

"Ngày hôm nay, cùng với việc khởi công xây dựng công viên bến du thuyền quốc tế Ana Marina tại Nha Trang, Focus Travel một lần nữa là người tiên phong, đi đầu trong việc xây dựng các sản phẩm du lịch biển tại Nha Trang, cơ sở nền tảng cho sự phát triển một loại hình du lịch mới, một xu hướng thể thao mới tại Việt Nam, du lịch thể thao du thuyền và thuyền buồm.

Cùng với tiền đề của Công viên Bến du thuyền quốc tế Ana Marina, công ty chúng tôi sẽ đóng góp thêm hàng trăm hàng nghìn công ăn việc làm cho địa phương thông qua các hoạt động cung ứng dịch vụ cao cấp cho khách du lịch bằng du thuyền", ông Đặng Bảo Hiếu cho biết.

Theo ông Đặng Bảo Hiếu, dự án sẽ mang lại cho địa phương hàng nghìn lao động thông qua các hoạt động cung ứng dịch vụ cao cấp cho khách du lịch bằng du thuyền.

Lễ động thổ Dự án

Dự án chính thức được xây dựng kể từ ngày hôm nay, 7/7/2014

Ông Trần Sơn Hải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hoà khẳng định, với sản phẩm du lịch này, thời gian tới, tỉnh Khánh Hoà sẽ có thêm những sản phẩm du lịch độc đáo để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của du khách.

"Tôi đề nghị các ngành và UBND TP Nha trang, UBND phường Vĩnh Hòa cố gắng tạo điều kiện hơn nữa cho nhà đầu tư để hoàn thiện thủ tục của các hạng mục tiếp theo của dự án mà hiện nay chủ đầu tư đang hoàn chỉnh, để làm sao dự án sớm đi vào hoạt động trong điều kiện vừa thực hiện các hạng mục cũ và mới…", ông Trần Sơn Hải nói.

Các phương tiện tham gia thi công dự án sẽ đảm bảo an toàn, giữ gìn vệ sinh, cảnh quan quanh khu vực thi công

Ông Nguyễn Chiến Thắng, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hoà cùng quan khách làm lễ phóng sinh thay cho cam kết, dự án sẽ đảm bảo an toàn cho cảnh quan của Vịnh Nha Trang

Theo giadinhonline

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news