Tin mới

Khối tài sản giàu nhất nhì trong giới cầu thủ của Anh Đức tại AFF Cup 2018

Thứ tư, 05/12/2018, 15:43 (GMT+7)

Không chỉ là một cầu thủ xuất sắc trên sân cỏ, Anh Đức còn là một doanh nhân thực thụ.

Không chỉ là một cầu thủ xuất sắc trên sân cỏ, Anh Đức còn là một doanh nhân thực thụ.

Chứng kiến rất nhiều cầu thủ đàn anh vật lộn tìm nghề sống mưu sinh sau khi treo giày, khi mới ngoài 20 tuổi, Anh Đức đã bắt đầu tập tành kinh doanh mặt hàng quần áo, dụng cụ thể thao.

Chỉ sau 2 năm, Anh Đức đã là ông chủ của chuỗi cửa hàng kinh doanh đồ thể thao trải dài từ Bình Dương cho đến TP.HCM. Anh Đức là tấm gương cầu thủ không làm giàu bằng những hợp đồng quảng cáo béo bở như nhiều cầu thủ nổi tiếng Việt Nam khác mà bằng đôi bàn chân lăn lộn trên sân cỏ và đôi tay làm kinh tế xuất sắc của mình.

Ngoài thành công trên sân cỏ, Anh Đức còn vô cùng thành công trong sự nghiệp kinh doanh.

Tờ Zing/Tri thức trực tuyến thông tin, ngoài công việc kinh doanh nhà hàng, phát triển thương hiệu giày và trang phục thể thao AD, Anh Đức còn thừa hưởng nền tảng kinh doanh của gia đình, đó là công ty xuất khẩu nông sản lớn của bố mẹ với khoản thu nhập được là "lớn". Bên cạnh đó, khoản tiền thu nhập từ hơn chục năm đi đá bóng cũng mang về cho Anh Đức khoảng trên dưới 20 tỷ đồng. Anh em bạn bè thân thiết của Anh Đức bảo rằng, tổng tài sản của cầu thủ này giờ cũng lên đến cả trăm tỷ đồng. Tuy nhiên, khi được hỏi, anh Đức chỉ cười và trả lời: "Kinh tế của tôi vững, không phải lo lắng chuyện tiền bạc nữa". 

Không những thế, Anh Đức đang sống những ngày vô cùng hạnh phúc, cả trên sân cỏ, ngoài thương trường hay trong căn nhà êm ấm của mình, với đủ nếp, đủ tẻ. 

Mái ấm hạnh phúc của Anh Đức.

Bên cạnh đó, với hơn 15 năm chơi bóng chuyên nghiệp, Anh Đức còn kiếm hàng chục tỉ đồng từ các bản hợp đồng bóng đá đã ký với Becamex Bình Dương.

Chỉ tính riêng tại đấu trường ASIAD thì kỷ lục gia của bóng đá Việt Nam cũng chính là tiền đạo Nguyễn Anh Đức khi ghi nhiều bàn thắng nhất, ra sân nhiều nhất và kiến tạo nhiều nhất. Ngoại trừ Nguyễn Anh Đức, chưa có cầu thủ Việt Nam nào góp mặt tại 3 kỳ ASIAD (2018, 2010, 2006). Không ngạc nhiên khi chân sút sinh năm 1985 nắm giữ kỷ lục về số lần ra sân ở ASIAD với hơn 10 trận đấu cùng Olympic Việt Nam.

Anh Đức ghi bàn trong trận đấu gặp Philippines tại AFF Cup 2018.

Tại mùa giải AFF Cup 2018, với tỉ số 2 - 1 nghiêng về đội tuyển Việt Nam có công của Anh Đức, màn chiến thắng trong trận bán kết lượt đi với Philippines đã khiến người hâm mộ nức lòng.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news