Tin mới

Khởi tố 2 'ma men' hành hung cán bộ chốt kiểm soát dịch COVID-19

Thứ tư, 15/04/2020, 17:04 (GMT+7)

Với hành vi đánh cán bộ công an đang làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch Covid-19, 2 người đàn ông ở Quảng Nam đã bị khởi tố về hành vi Chống người thi hành công vụ.

Theo tin tức trên Tiền phong, Người lao động, ngày 15/4, Công an huyện Tiên Phước (Quảng Nam) cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Phước Tài (SN 1987) và Nguyễn Phúc Tình (SN 1986) cả 2 cùng trú thôn 5, xã Tiên Sơn về hành vi Chống người thi hành công vụ.

2 đối tượng Tài và Tình bị bắt giam về hành vi Chống người thi hành công vụ. Ảnh: TP

Trước đó, khoảng 20h45 ngày 11/4, Nguyễn Phước Tài (SN 1982) điều khiển xe máy chở Nguyễn Phúc Tình (SN 1986, cùng trú xã Tiên Sơn, không đeo khẩu trang) đi qua chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên thì được yêu cầu dừng phương tiện để kiểm tra thân nhiệt.

Chốt kiểm soát dịch Covid-19 của xã Tiên Sơn. Ảnh: TN

Thấy Tình không đeo khẩu trang, sau khi kiểm tra thân nhiệt, tổ công tác phát khẩu trang y tế yêu cầu người này đeo vào.

Tuy nhiên, Tình chẳng những không đeo, mà còn buông lời xúc phạm, sau đó cầm mũ bảo hiểm đánh sượt đầu trung úy Võ Tấn Phương (cán bộ quản lý hành chính, Công an huyện Tiên Phước).

Tiếp đó, Tài dùng tay kẹp cổ một cán bộ Đội CSGT thuộc Công an huyện Tiên Phước nhưng càn bộ này thoát được. Chưa chịu dừng lại, Tài đến xe máy lấy cưa lốc mang theo giật nổ để tiếp tục uy hiếp nhưng cưa không nổ.

Ngay sau đó, tổ công tác đã khống chế 2 nghi phạm, tạm giữ các tang vật có liên quan để xử lý theo quy định của pháp luật. Được biết, thời điểm xảy ra sự việc cả Tài và Tình đã có hơi men trong người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news