Tin mới

Khởi tố đối tượng vào tận trường tiểu học, vờ đánh rơi tiền để "khám xét" hàng loạt bé gái

Thứ năm, 31/05/2018, 17:21 (GMT+7)

Giả vờ vu oan cho các bé gái tiểu học nhặt được tiền mình đánh rơi, gã trai biến thái yêu cầu khám xét người để thực hiện hành vi dâm ô các bé.

Giả vờ vu oan cho các bé gái tiểu học nhặt được tiền mình đánh rơi, gã trai biến thái yêu cầu khám xét người để thực hiện hành vi dâm ô các bé.

Theo tin tức trên Người lao động, Pháp luật TP.HCM, ngày 31/5, Công an quận 12, TP.HCM vừa tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam đối với đối tượng Lê Văn Tuấn (SN 1981, ngụ quận 12) về hành vi "Dâm ô trẻ em". 

Kết quả điều tra ban đầu cho hay, khoảng 6h30 ngày 27/3, Tuấn đi vào một trường tiểu học ở quận 12 thì gặp bé gái học lớp 3 đang ở trên lầu 2. Tuấn nói rằng, bé gái này nhặt được tiền của mình, giấu trong người.

Bị người lạ hỏi bất ngờ, cháu bé nói không có thì Tuấn yêu cầu được lực soát người. Sau đó, hắn dùng hai tay sờ soạng khắp cơ thể cháu bé. Chưa dừng lại, hắn xuống lầu 1 tiếp tục giở trò với 3 bé gái khác cũng với chiêu thức tương tự rồi bỏ đi.

Các bé gái bị Tuấn dâm ô đã báo sự việc cho giáo viên và lãnh đạo nhà trường. Lãnh đạo nhà trường đã trình báo sự việc với phía công an. 

Vào cuộc điều tra, Công an xác định Tuấn là hàng loạt nữ sinh ở 1 số trường tiểu học trên địa bàn bằng thủ đoạn nói trên. Trong quá trình điều tra, 1 trường tiểu học khác trên địa bàn quận 12 tố cáo có hành vi dâm ô nhiều nữ sinh. 

Công an đã triệu tập Tuấn tới trụ sở làm việc và Tuấn thừa nhận hành vi phạm tội như trên. Đến nay, Công an đã đủ căn cứ nên đã khởi tố Tuấn về hành vi dâm ô trẻ em dưới 16 tuổi.

Hiện công an đang tiếp tục điều tra mở rộng.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news