Tin mới

Diễn biến mới nhất vụ sát hại bạn gái cũ, phi tang thi thể ở Sài Gòn

Thứ tư, 13/06/2018, 13:56 (GMT+7)

Liên quan đến vụ án cô gái bị người yêu cũ sát hại rồi chặt xác đưa lên Tây Ninh phi tang, ngày 13/6, cơ quan công an TP.HCM quyết định khởi tố và bắt tạm giam hung thủ là Vũ Ngọc Hiếu để phục vụ điều tra.

Liên quan đến vụ án cô gái bị người yêu cũ sát hại rồi chặt xác đưa lên Tây Ninh phi tang, ngày 13/6, cơ quan công an TP.HCM quyết định khởi tố và bắt tạm giam hung thủ là Vũ Ngọc Hiếu để phục vụ điều tra.

Theo tin tức từ Trí thức trẻ, báo CA TP.HCM, ngày 13/6, Công an TP.HCM vừa tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Vũ Ngọc Hiếu (SN 1989, quê Gia Lai) về tội “giết người”.

Hiện công an TP đang củng cố hồ sơ chứng cứ để xử lý Hiếu với tôi "Cướp tài sản".

Hiếu được xác định là hung thủ sát hại chị Đ.Y.N (SN 1991, ngụ xã Quy Đức, huyện Bình Chánh) tại một phòng trọ nằm trong hẻm trong hẻm 146 đường số 8 (P.11, Q.Gò Vấp) rồi chặt xác mang lên tỉnh Tây Ninh tìm cách phi tang nhưng bị công an phát hiện, bắt giữ.

Đến nay, công an đã làm rõ nhiều tình tiết của vụ án gây rúng trong những ngày cuối tháng 5/2018. Công an xác định, Hiếu gây án 1 mình không có đồng phạm tham gia giúp sức hay bao che. 

Tại cơ quan công an, Hiếu đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội và lời khai được cho là phù hợp với công tác điều tra, giám định hiện trường, công tác thu giữ vật chứng và lời khai của các nhân chứng, người có liên quan khác.

Khởi tố nam thanh niên giết bạn gái cũ, phân xác mang đi phi tang - Ảnh 1.

Hiếu được đưa về TPHCM. Ảnh Trí thức trẻ

Theo hồ sơ của vụ án, giữa Hiếu và chị N từng có mồi quan hệ tình cảm với nhau nhưng đã chia tay. Thời gian gần đây, Hiếu thấy chị N đăng hình ảnh chụp chung với bạn trai mới nên nảy sinh ghen tuông và nuôi ý định giết bạn gái cũ để trả thù. Anh ta bắt xe khách từ tỉnh Gia Lai xuống TP.HCM và thuê phòng trọ tại hẻm 146 đường số 8, phường 11, quận Gò Vấp để sinh sống.

Tối 31/5, Hiếu rủ chị N cùng một số người bạn đi uống nước. Sau khi tan cuộc hẹn, Hiếu chở nạn nhân về phòng trọ của mình chơi. Tại đây, sau khi nói chuyện, chị N. vẫn không đồng ý quay lại nên nảy sinh cự cãi. 

Rạng sáng 1/6, Hiếu thức giấc và lấy dây siết cổ chị N. cho tới khi tử vong. Phát hiện nạn nhân chết, anh ta vẫn nằm ôm thi thể ngủ gần 8 tiếng. Sau đó, hung thủ phân xác người yêu cũ mang lên Tây Ninh phi tang. 

Đến đây, Hiếu gọi điện cho một người bạn (tên Sang) ở xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu, Tây Ninh  nói đến chơi. Sang không nghi ngờ gì mà hướng dẫn lấy chìa khóa vào một căn nhà ở xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu để cho Hiếu ở.

Sáng ngày 4/6, Sang và Hiếu gặp nhau tại một quán cà phê ở thị trấn Gò Dầu. Lúc này, xe máy của Hiếu có chở thùng xốp và túi nilong. Sang ngửi thấy mùi hôi nên đến sờ vào túi nilon và phát hiện sự việc.

Bị phát hiện, Hiếu chạy đến xã Long Chữ, huyện Bến Cầu, Tây Ninh (gần biên giới Campuchia) để phi tang thi thể nạn nhân. Nghi có chuyện chẳng lành, Sang đã đến Công an huyện Gò Dầu trình báo. Công an huyện Gò Dầu khoanh vùng đối tượng và bắt giữ Hiếu ngay trong chiều cùng ngày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news