Tin mới

Khởi tố nữ tài xế tông chết người gây xôn xao dư luận

Thứ sáu, 16/03/2018, 14:06 (GMT+7)

Nữ tài xế gây tai nạn chết người là vợ công an nên sau khi thấy hiện trường không đúng như ban đầu, người dân đã  livestream (phát trực tiếp) trên MXH Facebook cho rằng "công an làm sai lệch hồ sơ"...

Nữ tài xế gây tai nạn chết người là vợ công an nên sau khi thấy hiện trường không đúng như ban đầu, người dân đã  livestream (phát trực tiếp) trên MXH Facebook cho rằng "công an làm sai lệch hồ sơ"...

Tuổi TrẻNgười lao động cho hay, sáng ngày 16/3,  thượng tá Bùi Trọng Tuấn - Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Đắk Lắk, cho biết Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Hoàng Thị Thùy (27 tuổi, ngụ thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) để làm rõ hành vi vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Tuổi Trẻ

Theo đó, điều tra ban đầu cho thấy ngày 16/1 chị Thùy lái ô tô lưu thông trên đường Ngô Quyền (TP Buôn Ma Thuột). Đến khu chợ Tân An thì chị Thùy đạp nhầm chân ga gây tai nạn khiến chị Huỳnh Thị Nga (30 tuổi, ngụ TP Buôn Ma Thuột) tử vong, anh Phạm Ngọc Hoàng (28 tuổi, ngụ TP Buôn Ma Thuột) bị thương.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, người dân đã yêu cầu chị Thùy lùi xe lại khoảng 2m để đưa nạn nhân ra, sau đó chị Thùy đã đến cơ quan công an trình diện. 

Lực lượng chức năng sau đó tới ghi nhận hiện trường và lập biên bản vị trí xe lúc đã lùi ra. Vì thế, người dân bức xúc cho rằng do chị Thùy là vợ của một công an nên bị làm sai lệch hồ sơ và ghi lại hình ảnh, phát trực tiếp lên Facebook. 

Cơ quan công an đã giải thích và tiếp tục lập thêm một biên bản hiện trường từ lời khai của các nhân chứng về vị trí xe. Tuy nhiên, thông tin trên Facebook vẫn tiếp tục lan truyền.

Bên cạnh đó, mới đây, mạng xã hội lại tiếp tục đăng tải thông tin gây xôn xao dư luận, rằng chị Thùy chưa bồi thường, hỗ trợ khiến gia đình nạn nhân gặp cảnh khó khăn.

Trưa ngày 16/3, anh Nguyễn Văn Trạng (35 tuổi, chồng chị Nga) cho biết sau khi gây tai nạn, gia đình chị Thùy có tới đưa 5 triệu đồng tiền thắp hương, từ đó đến nay chưa bồi thường hay hỗ trợ gì thêm. "Trước Tết, gia đình chị Thùy có tới thắp hương, còn sau Tết đến nay thì không thấy. Hiện nay, một mình tôi nuôi 2 con nhỏ nên hoàn cảnh rất khó khăn" – anh Trạng nói.

Lãnh đạo Công an TP Buôn Ma Thuột cho hay chị Thùy đúng là vợ của một cán bộ công an ở huyện Krông Pắk. Tuy nhiên, không vì thế mà cơ quan công an làm sai lệch hiện trường, sai lệch hồ sơ vụ việc.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news