Tin mới

Khởi tố võ sư cưỡng bức nữ sinh, quay clip trong khách sạn

Thứ sáu, 27/11/2015, 21:12 (GMT+7)

Liên quan đến vụ võ sư cưỡng bức nữ sinh, quay clip trong khách sạn ở Hà Nội, cơ quan công an đã tiến hành khởi tố bị can để điều tra làm rõ vụ việc.

Liên quan đến vụ võ sư cưỡng bức nữ sinh, quay clip trong khách sạn ở Hà Nội, cơ quan công an đã tiến hành khởi tố bị can để điều tra làm rõ vụ việc.

Cụ thể, ngày 27/11, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với võ sư Đoàn Đình Lân (39 tuổi, trú tại phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội) để điều tra về tội Hiếp dâm.

Thông tin trên được báo VOV, VnExpress đăng tải và nhiều báo trích dẫn lại. Đoàn Đình Lân vốn là cựu tuyển thủ karatedo quốc gia, từng giành Huy chương bạc SEA GAMES. Hiện Lân đang làm chưởng môn của võ đường Đoàn Long.

Khởi tố, bắt tạm giam võ sư cưỡng bức nữ sinh, quay clip trong khách sạn. Ảnh Hà Nội Mới

Vào năm 2006, Lân bị TAND quận Đống Đa tuyên phạt 30 tháng tù về tội Cướp giật tài sản.

Như tin tức đã đưa, Lân lên mạng xã hội Zalo kết bạn và nói chuyện với nữ sinh Th. (19 tuổi, quê Sơn La, hiện đang học tại một trường ĐH ở Hà Nội). Lân tự nhận mình là nhiếp ảnh gia và ngỏ ý mời nữ sinh 19 tuổi này làm người mẫu ảnh.

Ngày 20/11, Lân đi xe máy đón nữ sinh tới một khách sạn ở khu đô thị mới Dịch Vọng, quận Cầu Giấy để chụp ảnh.

Tại đây, Lân đã dùng vũ lực, khống chế và cướng hiếp nữ sinh. Chưa dừng tại đó, đối tượng Lân còn quay clip lại sự việc và khống chế nữ sinh.

Ngày 21/11, nữ sinh đã đến công an phường Dịch Vọng trình báo vụ việc, tố cáo hành vi hiếp dâm của đối tượng.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news