Tin mới

Khởi tố vụ án hai vợ chồng bị sát hại ở Hưng Yên

Thứ hai, 20/08/2018, 13:46 (GMT+7)

Liên quan đến vụ hai vợ chồng ở Hưng Yên bị sát hại, cơ quan công an tỉnh này đã  phối hợp với đội nghiệp vụ của Bộ Công an để điều tra, truy bắt hung thủ.

Liên quan đến vụ hai vợ chồng ở Hưng Yên bị sát hại, cơ quan công an tỉnh này đã  phối hợp với đội nghiệp vụ của Bộ Công an để điều tra, truy bắt hung thủ.

Theo tin tức từ Infonet, ANTĐ, ngày 20/8, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án giết người khiến hai vợ chồng tử vong tại Hưng Yên. 

"Chúng tôi đang tích cực áp dụng các biện pháp nghiệp vụ để truy tìm hung thủ", vị lãnh đạo công an tỉnh Hưng Yên nói. 

Khởi tố vụ án hai vợ chồng bị sát hại trong nhà riêng tại Hưng Yên - Ảnh 1.

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh Thời Đại

Hiện tại, đơn vị này đang phối hợp với tổ công tác của bộ công an điều tra, truy bắt kẻ gây án. Qua điều tra sơ bộ công an đã phát hiện một số đồ vật của kẻ gây án để lại là đôi giày, tất.

Trước đó, khoảng 0 giờ 30 ngày 17/8, tại khu phố Nam Tiến, phường Hồng Châu, TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên xảy ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng, nạn nhân là anh Đặng Văn T và vợ là chị Nguyễn Thị H.

Sau khi vụ việc được phát hiện, tại hiện trường, anh T chết trong phòng ngủ ở tầng 1 với nhiều vết thương trên người, chị H bị thương nặng được gia đình đưa đi cấp cứu nhưng đến 8 giờ cùng ngày chị H đã tử vong.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an tỉnh Hưng Yên đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an tiến hành khám nghiệm hiện hiện trường và lấy lời khai của những người có liên quan.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news