Tin mới

Khống chế 3 anh em vi phạm giao thông tấn công CSGT ở Bình Dương

Thứ năm, 01/03/2018, 20:23 (GMT+7)

Thấy xe của người anh bị lực lượng chức năng kiểm tra, 2 người em cũng dừng xe cự cãi với chiến sĩ CSGT. Cả 3 tìm cách tấn công CSGT để bỏ chạy nhưng bị lực lượng chức năng cùng người dân khống chế.

Thấy xe của người anh bị lực lượng chức năng kiểm tra, 2 người em cũng dừng xe cự cãi với chiến sĩ CSGT. Cả 3 tìm cách tấn công CSGT để bỏ chạy nhưng bị lực lượng chức năng cùng người dân khống chế.

Ba anh em vi phạm giao thông tấn công CSGT ở Bình Dương - Ảnh 1.

Hình ảnh cắt từ clip.

Theo tin tức trên Người lao động, Pháp luật TP.HCM, ngày 1/3, Công an TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết, đang tạm giữ 3 đối tượng là anh em gồm: Nguyễn Văn An (31 tuổi), Nguyễn Văn Bình (32 tuổi), và Nguyễn Văn Nguyên (23 tuổi, ngụ tỉnh Thanh Hoá) để điều tra về hành vi "Chống người thi hành công vụ".

Ba anh em vi phạm giao thông tấn công CSGT ở Bình Dương - Ảnh 2.

Người dân cùng lực lượng khống chế 3 anh em đưa về trụ sở. Ảnh cắt từ clip

Thông tin ban đầu khoảng 17h30 ngày 28/2, Trung úy Huỳnh Nguyễn Minh Châu và Thiếu úy Huỳnh Minh Sang thuộc đội CSGT Công an TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương đang làm nhiệm vụ tại khu vực ngã tư đường Mỹ Phước – Tân Vạn và DT743, tỉnh Bình Dương.

Lúc này, 2 chiến sĩ phát hiện An điều khiển xe chở vợ mình không đội nón bảo hiểm và đang dừng chờ đèn tín hiệu không đúng quy định. Khi đồng chí Châu tới nhắc nhở thì An không chấp hành mà lao xe thẳng vào người. Rất may, chiến sĩ Châu kịp tránh và lấy chìa khoá xe của An. Sau đó, lực lượng yêu cầu kiểm tra giấy tờ.

Đúng lúc đó, 2 người em của An là Bình và Nguyên đi xe máy trên đường chạy lại. Sau một hồi cự cãi cả 2 lao vào tấn công khiến đồng chí Châu té xuống đường. Khi vừa đứng dậy, anh Châu bị An tấn công rồi bỏ chạy.

Lực lượng tiến hành truy bắt thì Nguyên và Bình cản trở. Phát hiện sự việc, người dân cùng các chiến sĩ đã cùng nhau khống chế cả 3 đưa về trụ sở.

Tại cơ quan công an, cả 3 thừa nhận hành vi phạm tội.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news