Tin mới

Không cho chịu, tài xế xe cứu thương đánh nhân viên cây xăng nhập viện

Thứ sáu, 11/08/2017, 21:08 (GMT+7)

Chiều 9/8, tại cây xăng ở xã Điềm Thuỵ, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên đã xảy ra vụ hành hung khiến nhân viên cây xăng bị thương nhập viện.

Chiều 9/8, tại cây xăng ở xã Điềm Thuỵ, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên đã xảy ra vụ hành hung khiến nhân viên cây xăng bị thương nhập viện.

Theo thông tin trên Trí thức trẻ, VnExpress, vào khoảng 17h35 ngày 9/8, một chiếc xe cứu thương mang BKS 20A - 178xxx vào cây xăng dầu số 52 thuộc Công ty Cổ phần Xăng dầu Bắc Thái có địa chỉ tại xã Điềm Thụy, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên để bơm nhiên liệu.

Khi anh Hoàng Văn C. (là nhân viên của cây xăng) đang tiến hành bơm xăng thì tài xế điều khiển xe cứu thương nói không có tiền, muốn đổ chịu.

Lúc này, anh C. trả lời theo quy định của công ty thì không được bán chịu cho khách. Ngay lập tức, tài xế xe cứu thương đã lao vào đánh anh C. tới tấp.

Bị đánh bất ngờ, anh C. liền bỏ chạy và vòi bơm xăng vẫn còn cắm vào nơi đổ xăng của xe cứu thương.

Sau khi hành hung nhân viên cây xăng tài xế này không trả tiền đã lên xe bỏ đi.

Do bị đánh chấn thương nặng, anh C. nhanh chóng được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện C Thái Nguyên.

Liên quan đến vụ hành hung trên, bà Trần Thị Huế - quản lý cửa hàng xăng dầu số 52 xác nhận sự việc trên và cho biết, hiện anh Hoàng Văn C. vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện C Thái Nguyên.

Theo lời bà Huế, tài xế xe cứu thương đến đổ xăng chịu và đánh anh C. vào ngày 9/8, chỉ là một khách hàng bình thường và không có quan hệ gì với cửa hàng.

Trong khi đó, theo chia sẻ của lái xe cứu thương, trong lúc đổ dầu anh phát hiện nhân viên cây xăng có biểu hiện gian lận nên đã nhắc nhở. Nam nhân viên này không thừa nhận còn cãi lại. Bức xúc tài xế xe cứu thương đã đánh nhân viên đổ xăng như trong clip. 

Ông Dương Minh Soát – Chủ tịch UBND xã Điềm Thụy, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên xác nhận sự việc xảy ra và cho biết, người lái xe cứu thương có hành vi hành hung nhân viên cây xăng thời điểm xảy ra sự việc có uống rượu. 

Trong quá trình lái xe đầu óc người này có vấn đề, nên mới xảy ra sự việc như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news