Tin mới

Không có chuyện VFF thay chủ tịch Lê Hùng Dũng

Thứ năm, 07/04/2016, 12:57 (GMT+7)

Phát biểu trong buổi trao đổi với báo chí sáng ngày 7/4, Phó chủ tịch VFF ông Nguyễn Xuân Gụ đã khẳng định mọi hoạt động của LĐBĐ Việt Nam vẫn do Chủ tịch Lê Hùng Dũng chỉ đạo.

Phát biểu trong buổi trao đổi với báo chí sáng ngày 7/4, Phó chủ tịch VFF ông Nguyễn Xuân Gụ đã khẳng định mọi hoạt động của LĐBĐ Việt Nam vẫn do Chủ tịch Lê Hùng Dũng chỉ đạo. 


Trước đó, rất nhiều thông tin cho rằng Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam ông Lê Hùng Dũng đã có sức khỏe không tốt và đã từ lâu không quan thiệp đến công việc của VFF. Chính vì thế, LĐBĐ Việt Nam nên có một vị chủ tịch mới đủ sức, đủ tài để thay thế nhằm đưa bóng đá Việt Nam đi lên. 

Lãnh đạo VFF gặp gỡ báo chí sáng ngày 7/4

Tuy nhiên, lãnh đạo VFF đã phủ nhận chuyện này và cho rằng mọi hoạt động của Liên đoàn BĐVN vẫn được điều hành bởi Chủ tịch Lê Hùng Dũng. Phát biểu trong buổi gặp gỡ báo chí sáng ngày 7/5, Phó chủ tịch VFF ông Nguyễn Xuân Gụ chia sẻ: “Chủ tịch VFF vẫn đang điều hành, tôi xin khẳng định. Tuy nhiên, sức khoẻ không tốt như 20 năm trước bởi đấy là quy luật của cuộc sống. Tôi đề nghị trong bối cảnh hiện tại, chúng ta không nên làm những việc không có lợi”, ông Gụ chia sẻ. 

Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ chia sẻ thêm: “Hiện tại, tôi và các bạn không phải là bác sĩ, nên không có chuyên môn để nói ra, suy diễn. Tôi xin thông báo thời gian gần đây nhất, Chủ tịch ra dự Hội nghị Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) Tại Đà Nẵng và đã có bài phất biểu dài bằng tiếng Anh. Không thể nói sức khoẻ Chủ tịch quá kém, kém không thể ra Đà Nẵng được. Tôi nghĩ là sức khoẻ Chủ tịch Lê Hùng Dũng về mặt logic ở Đà Nẵng đã tốt dần lên”.

Bên cạnh đó, ông Gụ cũng khẳng định về công việc Chủ tịch thường xuyên chỉ đạo điều hành, chứ không phải không làm việc. “Anh Lê Hùng Dũng tham gia bóng đá từ lâu, mấy nhiệm kỳ rồi, lại giữ nhiều vị trí quan trọng. Còn anh kiếm được bao nhiêu, VFF hoạt động như nào, báo chí là người biết hơn cả. Theo tôi, những thông tin về Chủ tịch không đi sâu”, ông Gụ đề nghị.

Liên quan đến buổi gặp gỡ báo chí sáng ngày 7/4, Phó chủ tịch VFF cũng đề nghị giới truyền thông không nên ca ngợi thái quá về đội tuyển Việt Nam khi chỉ mới giành được một chiến thắng trước Đài Loan (Trung Quốc). Bên cạnh đó, báo chí cũng nên hạn chế suy diễn và khai thác quá nhiều tiểu tiết về tân HLV trưởng ĐT Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng mà hãy tập trung khai thác về vấn đề chuyên môn thì hơn. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news