Tin mới

Không có iPhone 7s, chỉ có iPhone 8 với những cải tiến vượt bậc?

Thứ bảy, 23/04/2016, 11:16 (GMT+7)

Trong năm 2017, Apple đang cân nhắc bỏ qua dòng iPhone "s" mà sản phẩm iPhone mới sẽ là iPhone 8.

Trong năm 2017, Apple đang cân nhắc bỏ qua dòng iPhone "s" mà sản phẩm iPhone mới sẽ là iPhone 8.

Nhà phân tích Mark Moskowitz vừa đưa ra những tiên liệu của mình về mẫu iPhone trong năm tới đây. Sau khi ra mắt iPhone 7, Apple có thể sẽ bỏ qua phiên bản nâng cấp iPhone 7s, mà sẽ tung ra phiên bản mang nhiều thay đổi lớn lao hơn với iPhone 8.

Bên cạnh thông tin nói trên, Mark Moskovitz còn đi sâu vào chi tiết khi cho biết một số thay đổi đáng chú ý sẽ xuất hiện bao gồm màn hình OLED, sự biến mất của nút Home truyền thống và công nghệ sạc không dây. Thực tế, đây không phải những tin đồn hoàn toàn mới. Thời gian gần đây, nhiều báo cáo cũng khẳng định Apple đã đặt hàng Samsung Display khoảng 100 triệu tấm nền OLED để chuyển bị cho iPhone năm 2017.

Mark Moskovitz đánh giá động thái nói trên là một bước đi "liều lĩnh" của Apple để bảo tòn vị thế của iPhone.

Theo truyền thống của Apple, iPhone có hậu tố gắn kèm với chữ “s” sẽ là bản nâng cấp mạnh mẽ về phần cứng. Nhưng về kiểu dáng thiết kế, Apple sẽ vẫn giữ y nguyên so với phiên bản trước đó. Nhưng trong lần ra quân này, Apple muốn tiến độ “lột xác” được nhanh hơn, và iPhone 8 chính là tên gọi của dòng sản phẩm chủ lực trong năm 2017.

Vào thời điểm hiện tại, có vẻ như việc duy trì truyền thống vòng đời của iPhone không thật sự đạt được doanh số đạt được như kỳ vọng nữa. Buộc hãng phải đưa ra những thay đổi đột phá và nhanh chóng hơn.

Trang Vũ (Theo PhoneArena)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: iPhone 7s iPhone 8