Tin mới

"Không có tiền mua quan tài", em trai chôn xác chị gái trong nhà

Thứ bảy, 24/03/2018, 09:39 (GMT+7)

Sau khi chị gái tử vong, vì không có tiền mua quan tài, người em trai đã tự đào huyệt chôn cất người chị gái ngay dưới gầm giường.

Sau khi chị gái tử vong, vì không có tiền mua quan tài, người em trai đã tự đào huyệt chôn cất người chị gái ngay dưới gầm giường.

Theo tin tức trên Thanh niên, Pháp luật TP.HCM, chiều 23/3, cơ quan chức năng đã phát hiện ông Trịnh Anh Tuấn ở số nhà 18, đường Phan Đình Phùng, P.1, TP.Tuy Hòa (Phú Yên) đã chôn xác chị gái của mình là bà Trịnh Thị Bạch Tuyết ngay trong căn nhà này.

Ngay sau khi phát hiện, cơ quan chức năng đã đến hiện trường, khai quật tử thi, đưa đến nhà xác Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên để khám nghiệm tử thi. Thi thể của bà Tuyết đã bốc mùi thối nên cơ quan chức năng tiến hành phun thuốc khử trùng khu vực này.

Gia cảnh bà Tuyết khá khó khăn nên người dân ủng hộ mua cho bà một cổ quan tài. Ảnh: Trần Trung

 
Ông Trần Văn Hùng, hàng xóm cạnh nhà ông Tuấn, cho biết bà Tuyết bị mắc bệnh ung thư ở giai đoạn cuối hơn 5 năm. Mặc dù ông Hùng ở bên cạnh nhà nhưng không hay biết bà Tuyết đã chết. Mãi đến khi nhóm đồng nghiệp của bà Tuyết đến thăm và truy vấn ông Tuấn thì mới hay ông Tuấn đã chôn xác bà Tuyết ngay trong nhà.
 
Theo ông Hùng, ông Tuấn nói với hàng xóm, đồng nghiệp của bà Tuyết là mình chôn xác chị gái trong nhà là do điều kiện khó khăn, không có tiền mua quan tài.
 
Sau khi sự việc được phát giác, tổ dân phố đã báo Công an P.1 đến nhà ông Tuấn xử lý theo thẩm quyền. 

Đại tá Nguyễn Văn Dũng, Trưởng Công an TP Tuy Hòa, cho biết: “Tại cơ quan Công an, ông Tuấn khai báo lý do mà ông chôn xác chị gái trong nhà là do điều kiện khó khăn, không có tiền mua quan tài và chi phí mai táng nên mới làm như vậy. Qua khám nghiệm hiện trường, bước đầu xác định đây không phải là hiện trường vụ giết người rồi chôn xác để phi tang. Tuy nhiên cơ quan công an vẫn khám nghiệm hiện trường và xác định thời điểm cũng như bệnh lý dẫn đến cái chết của bà Tuyết”.

Hiện Công an TP. Tuy Hòa đã cùng chính quyền địa phương cũng đã vận động nhân dân quyên góp ủng hộ để mua quan tài và tìm vị trí đất phù hợp tại nghĩa trang thành phố để chôn cất nạn nhân.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news