Tin mới

Không nhận ra người yêu vì phê ma túy đá

Thứ bảy, 13/06/2015, 09:45 (GMT+7)

Sau khi phê ma túy đá, Tân cầm dao cố thủ trên nóc nhà. Mặc dù bạn gái đến khóc lóc khuyên can nhưng Tân không nhận ra đó là người yêu mình.

Sau khi phê ma túy đá, Tân cầm dao cố thủ trên nóc nhà. Mặc dù bạn gái đến khóc lóc khuyên can nhưng Tân không nhận ra đó là người yêu mình.[mecloud]Tl6Q8EIOTz[/mecloud]

(Video: ANTV)

Ngày 13/6, theo tin tức trên báo CAND cho biết, ngày 12/6, Công an Tp Quảng Ngãi và Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Quảng Ngãi đã khống chế đối tượng Nguyễn Minh Tân, 27 tuổi, ở quận Thanh Khê, Tp Đà Nẵng. Sau khi, thanh niên này phê ma túy đá, cầm dao dọa tấn công ai đến gần mình và cố thủ trên nóc nhà dân.

Đối tượng Tân bị khống chế. Ảnh CAND

Theo lời khai ban đầu, sáng 12/6, Tân và bạn gái ru nhau sử dụng ma túy đá. Sau khi dùng, Tân bị ảo giác do phê thuốc. Hắn nghĩ có ai đó đang truy sát mình nên liền bỏ chạy thục mạng vào một nhà dân. Tiếp đó, Tân còn cầm theo một con dao, trèo lên nhiều nóc nhà người dân cố thủ và la ó. Đòi tấn công người khác nếu đến gần trên nóc nhà.

Thấy vậy, người dân đã báo cho cơ quan chức năng. Công an Tp Quảng Ngãi và Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Quảng Ngãi ngay lập tức có mặt tại hiện trường để thuyết phục, tuy nhiên Tân vẫn ngoan cố không chịu xuống phía dưới.

Sau khi phê ma túy đá, Tân luôn nghĩ rằng có người muốn truy sát mình. Ảnh CAND

Thậm chí, ngay cả khi bạn gái đến cạnh khóc lóc, khuyên can nhưng Tân vẫn không nhận ra người bạn gái mình.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, sau đó Tân đã bị khống chế đưa về trụ sở giải quyết.

PV (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news