Tin mới

Không nhường đường, nữ tài xế bị nam thanh niên húc đầu xe rút dao đe dọa

Thứ ba, 23/05/2017, 09:11 (GMT+7)

Hai chiếc ôtô cùng chui vào một ngõ nhỏ chật hẹp và không ai chịu nhường ai. Người đàn ông tăng ga đẩy lùi đối phương đến mức xì khói bánh xe. Khi có vài người xung quanh tới góp ý.

Hai chiếc ôtô cùng chui vào một ngõ nhỏ chật hẹp và không ai chịu nhường ai. Người đàn ông tăng ga đẩy lùi đối phương đến mức xì khói bánh xe. Khi có vài người xung quanh tới góp ý, nam tài xế xuống xe và cầm lấy con dao chọc tiết ở quầy hàng cạnh đó, vung lên đe dọa.

Sự việc xảy ra vào ngày 17/5/2017 tại Quý Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Camera hành trình trên xe của người phụ nữ ghi lại cảnh 2 chiếc ô tô cùng chui vào một ngõ nhỏ chật hẹp và không ai chịu nhường ai. Cả hai sau đó đã xuống xe tranh cãi.

Sau đó người đàn ông nhanh chóng trở về ghế lái, ủn xe đối thủ đi một đoạn ngắn khiến bánh xe phía sau trượt trên nền đường khói bốc mù mịt. Khi có vài người xung quanh tới góp ý, nam tài xế bất ngờ xuống xe và cầm lấy con dao chọc tiết ở quầy hàng cạnh đó, vung lên đe dọa.

Người tài xế cầm dao đe dọa khi bị chặn đầu. 

Mặc dù sau đó nữ tài xế đã lên xe và chấp nhận lùi lại để nhường, nhưng nam tài xế vẫn bày tỏ thái độ bực tức bất hợp tác bằng cách tăng ga húc tới mạnh hơn tới vài lần và đẩy xe của nữ tài xế lùi xa vài mét khiến cho chiếc xe bị hư hỏng cản trước.

Trang Vũ (St)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news