Tin mới

Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn - Thiên đường xanh mang đẳng cấp quốc tế

Thứ năm, 18/04/2019, 13:51 (GMT+7)

Geleximco Lê Trọng Tấn là một trong những dự án nổi bật của Thủ đô. Khu đô thị đẳng cấp này sở hữu nhiều tiện ích hấp dẫn, không gian sống hiện đại và sang trọng.

Geleximco Lê Trọng Tấn là một trong những dự án nổi bật của Thủ đô, có quy mô lớn đẳng cấp. Khu đô thị sầm uất này được xây dựng bởi nhà đầu tư uy tín, sở hữu nhiều tiện ích vượt trội và cung cấp đa dạng các sản phẩm bất động sản, ... Từ khi được ra mắt, Geleximco Lê Trọng Tấn đã nhận được sự quan tâm đông đảo của người dân và giới đầu tư.

Tổng quan dự án

Khu đô thị Geleximco là niềm tự hào của bất động sản phía Tây Thủ đô

Tiếp bước những dự án bất động sản thành công, tập đoàn Geleximco tiếp tục quy hoạch và phát triển khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn. Dự án này được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở của người dân thủ đô, nâng cao đời sống và mang tới không gian đẳng cấp.

Dự án Geleximco được ví như một thành phố xanh thu nhỏ. Khu đô thị sở hữu tới 4 khu riêng biệt, cung cấp nhiều hạng mục như nhà ở liền kề, biệt thự, shophouse, ...

  • Tên dự án: Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn
  • Tọa lạc tại: Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Geleximco
  • Nhà thầu xây dựng: Công ty CPXD Long Giang
  • Tư vấn phát triển: TNP Media Real Estate
  • Tổng diện tích xây dựng: 135ha
  • Quy mô dân cư ước tính: 26.069 người
  • Tổng vốn đầu tư: 3.000 tỷ đồng
  • Thời gian hoàn thành dự án: Năm 2018
  • Hình thức sở hữu: sổ đỏ trao tay

Vị trí đắc địa, thuận tiện di chuyển

Vị trí vàng mà dự án Geleximco sở hữu

Geleximco Lê Trọng Tấn là dự án có vị trí “vàng”, được đánh giá cao trong số các khu đô thị tại phía Tây Thủ đô. Nằm ngay ở mặt đường Lê Trọng Tấn và Đại lộ Thăng Long, đây là hai tuyến đường huyết mạch trong thành phố, dễ dàng di chuyển vào các khu vực trung tâm hoặc các tỉnh thành lân cận.

Tại đây, các cư dân trong dự án sẽ chỉ mất 15 – 20 phút cho mỗi chuyến đi vào nội thành, tới sân vận động Mỹ Đình hay Keangnam Landmark 72, ... Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng mua sắm tại Big C trong khu vực vì chỉ phải di chuyển quãng đường 6 phút.

Tổng quan quy hoạch dự án

Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn được quy hoạch thành 4 khu nhà ở riêng biệt. Tại đây, các dịch vụ nhà ở được tập trung đầu tư như biệt thự, nhà phố kinh doanh và nhà ở liền kề.

Dự án Geleximco được quy hoạch thành 4 khu riêng biệt, phục vụ cho từng đối tượng khách hàng khác nhau

Tại Khu A tập trung vào hai sản phẩm nhà ở bất động sản là chung cư và nhà ở liền kề. Khu A nằm trọn trên mặt đường trung tâm Lê Trọng Tấn kéo dài. Hiện nay, nhà ở ở khu vực này đã hoàn thiện xong và sẽ thực hiện trao lại cho từng cư dân đến sinh sống.

Tiếp theo là khu B với biệt thự và nhà ở liền kề là phổ biến. Khu này có vị trí hấp dẫn, nằm tiếp giáp ngay với khu đô thị Sudico Nam An Khánh.

Khu C và D nằm đối diện nhau qua mặt đường Lê Trọng Tấn. Tại hai khu này, nhà ở liền kề và shophouse, ... được phân phối đa dạng và phong phú. Với tiến độ xây dựng như thế này, nhất định trong năm nay nhà ở sẽ được hoàn thiện và giao tận tay khách hàng của mình.

Mặt bằng hạ tầng các căn hộ tại Geleximco Lê Trọng Tấn

Tại Geleximco Lê Trọng Tấn, các sản phẩm bất động sản phẩm được phân phối với số lượng lớn, đa dạng. Người mua có thể hoàn toàn tự chọn từ nhà ở liền kề, biệt thự hay nhà phố thương mại ... Dù chọn sản phẩm nào thì dự án vẫn sở hữu tiềm năng lớn, đảm bảo cho sự đầu tư của khách hàng trong tương lai.

Mặt bằng tầng điển hình của khu đô thị Geleximco tại phía Tây Hà Nội

Các dãy nhà liền kề của Geleximco có diện tích đa dạng từ 60 – 120m2. Mỗi căn sẽ có thiết kế 3,5 tầng, đặc biệt, có thêm sân vườn và tường bao quay an toàn.

Dự án Geleximco Lê Trọng Tấn sở hữu số lượng lớn biệt thự. Các biệt thự tại đây có diện tích từ 200 – 375m2 với nhà ở được xây dựng mang nét hiện đại. Khu biệt thự nằm trong trung tâm dự án, được bao quanh bởi cây xanh và có view ngoài độc đáo.

Sản phẩm bất động sản cuối cùng thuộc khu đô thị Geleximco là căn hộ chung cư. Geleximco sở hữu hai tòa nhà chung cư với số tầng mỗi tòa đạt 29 và 34 tầng. Diện tích cho mỗi căn hộ tại đây từ 64 – 104m2.

Tiện ích vượt trội

Dự án Geleximco và tổng hợp những tiện ích hấp dẫn tại đây

Cư dân của Geleximco Lê Trọng Tấn sẽ được tận hưởng những tiện ích đẳng cấp mà dự án này sở hữu. Đặc biệt, khu vực này cũng được phát triển đồng bộ, chăm sóc tốt cho sức khỏe, đời sống tinh thần của các khách hàng số tại đây.

Geleximco có công viên rộng lớn với hàng cây xanh mát. Buổi sáng hoặc chiều tà, cả gia đình bạn có thể đi dạo, tập thể dục hoặc có những buổi picnic ngay tại khu vực này. Bên cạnh đó, khu đô thị còn sở hữu thêm hồ bơi chất lượng 5 sao. Tất cả mọi mệt nhọc cả một ngày dài sẽ biến mất đi, để nhường lại sự thoải mái, thư thái khi bạn đắm mình vào trong dòng nước ấy.

Geleximco còn sở hữu hệ thống tiện ích, nâng cao đời sống tinh thần của người dân

Geleximco Lê Trọng Tấn rất biết cách chăm sóc và lấy lòng người dân. Tại đây, các phòng tập gym, yoga, ... được mở ra với trang thiết bị hiện đại, diện tích rộng rãi, ... đáp ứng nhu cầu tập luyện, lấy lại vóc dáng. Ngoài ra, tại mỗi tòa nhà sẽ có dịch vụ khác nhau như trung tâm thương mại, nhà hàng hoặc quán ăn, ... Cùng sắm đồ hoặc thưởng thức các món ngon hấp dẫn sẽ giúp gia đình bạn thêm thân thiết, có những kỷ niệm cùng nhau.

Geleximco Lê Trọng Tấn cũng sở hữu hệ thống trường học, bệnh viện nội khu và ngoại khu uy tín. Các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể nhanh chóng đưa con em của mình tới trường hoặc tới các cơ sở y tế ngay khi có nhu cầu.

Geleximco Lê Trọng Tấn thực sự là một khu đô thị đáng mơ ước. Với vị trí thuận lợi, các tuyến đường di chuyển nhanh chóng, tiện ích nội ngoại khu hấp dẫn, ... đây chính là dự án mà bạn nhất định phải quan tâm. Liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn chính xác và mức báo giá hấp dẫn ngay khi có nhu cầu tìm hiểu về dự án này: geleximcoland.com.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC AE

Hotline : 099.31.66888

Website: geleximcoland.com.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news