Tin mới

Khuất phục Trung Quốc, Thần đồng Việt giờ chỉ sợ một cao thủ bí ẩn

Thứ năm, 04/05/2017, 08:59 (GMT+7)

“Thần đồng” của AOE Việt Nam – Chim Sẻ Đi Nắng thừa nhận có một cao thủ khiến anh rất e ngại mỗi khi phải đối mặt.

“Thần đồng” của AOE Việt Nam – Chim Sẻ Đi Nắng thừa nhận có một cao thủ khiến anh rất e ngại mỗi khi phải đối mặt.

Chiều 3/5, sau khi kết thúc buổi thi đấu giao hữu 2vs2 Shang và Assyrian,  đã tiết lộ rằng, ở giải AOE Việt – Trung 2017 (giải đấu lớn nhất trong năm) thì có một game thủ mà anh rất ngại phải đối đầu. Người này không phải , Tiểu Thủy Ngư… phía  mà là Văn Sự - cái tên mới nổi trong cộng đồng AOE:

"Đánh Death Match thì Văn Sự không những mạnh nhất Việt Nam mà còn là số 1 thế giới. Em nghĩ nếu gặp Văn Sự thì chắc chắn đó sẽ là thử thách còn khó khăn hơn cả gặp Dưa Chua (game thủ đang là số 1 Death Match của Trung Quốc)"

Nói về viễn cảnh Chim Sẻ Đi Nắng sẽ là đồng đội của Văn Sự thi đấu nội dung 3vs3 Death Match với người Trung Quốc ở giải Việt – Trung, "thần đồng" sinh năm 1996 khẳng định:

"Rất khó để em và Văn Sự trở thành đồng đội của nhau bởi anh ấy sẽ thi đấu cho đội Thanh Hoá còn em sẽ đánh cho GameTV".

Không chỉ có "Thần đồng Việt Nam", một game thủ hàng đầu khác ở thể loại Death Match là No1 cũng thừa nhận: "Nếu so sánh Chim Sẻ Đi Nắng và Văn Sự thì Sự là người thi đấu hay hơn. Cậu ấy vừa có thao tác tay nhanh, lối đánh khó chịu và cách tư duy chiến thuật rất khó đoán".

Khuất phục Trung Quốc, Thần đồng Việt giờ chỉ sợ một cao thủ bí ẩn - Ảnh 1.

Chim Sẻ Đi Nắng thi đấu giao hữu 2vs2 cùng No1 chiều 3/5.

Vậy, Văn Sự thực chất là ai và liệu Chim Sẻ Đi Nắng có khiêm tốn khi đánh giá quá cao nhân vật bí ẩn này?

Trong làng AOE Việt Nam, khi những cái tên như Chim Sẻ Đi Nắng, Hồng Anh, Bibi, VaneLove, Hoàng Mai Nhi… đã nổi danh từ nhiều năm nay thì Văn Sự lại là gương mặt rất mới, chỉ nổi lên như một hiện tượng trong khoảng gần 1 năm trở lại đây.

So về tuổi đời, Văn Sự sinh năm 1994 nên có thể coi là "đàn anh" của nhóm bộ tứ 1996 (Chim Sẻ, Hồng Anh, Bibi, Hehe) nhưng Văn Sự lại nổi tiếng rất muộn, chỉ sau khi các game thủ tập luyện thể loại Death Match để thi đấu với người Trung Quốc tại giải Trung – Việt năm ngoái.

Điều đặc biệt là ở chỗ, game thủ người Thanh Hóa này chỉ nổi danh với duy nhất một thể loại Death Match và anh cũng chưa từng tham dự một giải đấu chính thức nào ở Việt Nam hay Trung Quốc.

Đặc biệt hơn nữa, chính Văn Sự là người từng tạo nên "cơn địa chấn" khi lật đổ Chim Sẻ Đi Nắng ở một buổi thi đấu giao hữu (hồi tháng 3 vừa qua) với chiến thắng 3-0 (đánh 3C và toàn thắng với các tỷ số 3-2, 3-1 và 3-1).

Khuất phục Trung Quốc, Thần đồng Việt giờ chỉ sợ một cao thủ bí ẩn - Ảnh 2.

Game thủ Văn Sự (phải) chính là người mà Chim Sẻ Đi Nắng e ngại nhất ở thể loại Death Match.

Hiện tại, có một câu hỏi đang được rất nhiều người hâm mộ quan tâm, rằng giữa Chim Sẻ Đi Nắng, Văn Sự và Dua Chua của Trung Quốc, ai mới là "thiên hạ đệ nhất" ở thể loại Death Match?

Trước câu hỏi này, BLV G-Ver đã mật bí với chúng tôi một thông tin rất thú vị: "Tối 6-5, một cuộc so tài cực kỳ hấp dẫn sẽ diễn ra khi Văn Sự thi đấu solo nội dung Death Match với Dưa Chua – người đang không có đối thủ ở Trung Quốc khi đánh Death Match".

Đây sẽ là một trận đấu rất đặc biệt bởi hai game thủ này chưa từng chạm trán trong quá khứ. Ở giải Trung – Việt năm ngoái, Dưa Chua chính là người thi đấu xuất sắc nhất, giúp đoàn chủ nhà giành chức vô địch ở thể loại Death Match. Tuy nhiên, đây ở giải này Văn Sự không tham dự.

Sau buổi thi đấu tối 6/5 tới, nhiều khả năng sức mạnh thật của ẩn số mang tên Văn Sự sẽ chính thức có lời giải đáp.  

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news