Tin mới

Kích thước bàn thờ Thần Tài Ông Địa chuẩn thước Lỗ Ban

Thứ ba, 20/02/2024, 11:15 (GMT+7)

Kích thước bàn thờ Thần Tài Ông Địa chuẩn Thước Lỗ Ban, phong thủy sẽ mang đến nhiều tài lộc và may mắn cho gia đình. Đồng thời, những mẫu bàn thờ thuộc cung tốt này sẽ giúp cho công việc làm ăn, buôn bán diễn ra thuận lợi, xua tan những vận đen tiềm ẩn đến với gia đình.

Trong bài viết dưới đây chúng tôi phối hợp với các chuyên gia phong thủy của Đồ gỗ Hương Đình sẽ gợi ý tới quý độc giả những mẫu bàn thờ có kích thước phổ biến, để gia chủ có thể dễ dàng lựa chọn mẫu bàn thờ Thần Tài phù hợp nhất.

 

Kích thước bàn thờ Thần Tài Ông Địa chuẩn thước Lỗ Ban
Kích thước bàn thờ Thần Tài Ông Địa chuẩn thước Lỗ Ban

 

1. Lựa chọn kích thước của bàn thờ Thần Tài - Ông Địa

Việc lựa chọn kích thước của bàn thờ Thần Tài - Ông Địa ngoài việc phụ thuộc vào không gian và sở thích cá nhân của từng gia chủ thì cần phải chuẩn kích thước Lỗ Ban trong phong thủy.

1.1. Kích thước bàn thờ Tài chuẩn thước Lỗ Ban 

Thước Lỗ Ban là loại thước được dùng trong việc đo đạc phong thủy. Thước Lỗ Ban có 3 loại chính, khi để đo đạc bàn thờ, mồ mả người ta thường sử dụng kích thước 38.8cm (Âm phần).

Theo quan điểm phong thủy, kích thước của bàn thờ Thần Tài Ông Địa chuẩn sẽ đem  lại may mắn, tài lộc cho gia đình. Chính vì gắn với yếu tố phát tài và phát lộc, nên kích thước bàn thờ thường là những số có đuôi là 8. Do đó những kích thước như: 48, 68, 108 thường được sử dụng vào việc đo đạc bàn thờ chuẩn tỷ lệ.

 

Kích thước bàn thờ Thần Tài Ông Địa chuẩn thước Lỗ Ban
Kích thước bàn thờ Thần Tài Ông Địa chuẩn thước Lỗ Ban

 

Một số kích thước bàn thờ ông địa thần tài thường gặp, thuộc các cung tốt phát tài trong phong thủy như:

Chiều sâu x chiều rộng Cung
480mm x 810mm
  • Thiên Đức
  • Tài Vượng
480mm x 880mm
  • Thiên Đức
  • Hỷ Sự
495mm x 950mm
  • Hỷ Sự
  • Tài Vượng
560mm x 950mm
  • Tài Vượng
620mm x 1070mm
  • Thuận Khoa
  • Quý Tử

 

Xem thêm:

[199+] Mẫu Bàn thờ thần tài, thổ địa Hương Đình

[299+] Mẫu Bàn thờ Hương Đình đẹp, cao cấp

1.2. Kích thước bàn thờ Thần Tài ông Địa theo tuổi gia chủ

Nhiều gia chủ rất chú trọng tới việc lựa chọn kích thước bàn thờ Thần Tài, Ông Địa theo tuổi. Tuy nhiên, trong phong thủy, tuổi của gia chủ sẽ không ảnh hưởng tới việc lựa chọn kích thước bàn thờ.

Bởi hầu hết kích thước bàn thờ Thần Tài theo tiêu chuẩn đã đảm bảo tính phong thủy cho mọi đối tượng. Còn nếu liên quan đến tuổi gia chủ thì yếu quan trọng về vị trí đặt và hướng.

2. Kích thước bàn thờ Ông Địa, Thần Tài phổ biến

Dưới đây là một số kích thước bàn thờ Ông Địa, Thần Tài thuộc cung tốt và rất phổ biến, bạn có thể tham khảo, chọn lựa:

2.1. Kích thước bàn thờ Thần Tài, Ông Địa 48x48x68cm

 

Kích thước bàn thờ Thần Tài Ông Địa chuẩn thước Lỗ Ban
Kích thước bàn thờ Thần Tài Ông Địa chuẩn thước Lỗ Ban

 

Kích thước Thần Tài, Ông Địa 48x48x68cm phù hợp với không gian nhà nhỏ hẹp để tiết kiệm diện tích. Theo quy chuẩn Thước Lỗ Ban, bàn kích thước bàn thờ Thần Tài này nằm trong cung tốt. Cụ thể:

  • Số 48: Thuộc cung Vượng - Hỷ Sự. Cung mang đến ý nghĩa tốt là đón chuyện vui tới. Theo Thước Lỗ Ban Dương trạch cho đồ nội thất có nghĩa là phúc đến, mang may mắn về tài lộc.
  • Số 68: Thuộc cung Hưng - Thiêm Đinh. Cung mang ý nghĩa về điều hay lẽ phải, thêm điều may, thêm người. Theo Thước Lỗ Ban Dương trạch nội thất thì thuộc cung Quan – Tấn Đức thì gia chủ sẽ có nhiều ích lợi tăng lên.

Kích thước bàn thờ Thần Tài, Ông Địa 48cm x 48cm x 68cm tương đối nhỏ sẽ mang ý nghĩa tích cực, may mắn và tài lộc cho gia đình gia chủ.

2.2. Kích thước bàn thờ Thần Tài 61x 61x 88cm

 

Kích thước bàn thờ Thần Tài Ông Địa chuẩn thước Lỗ Ban
Kích thước bàn thờ Thần Tài Ông Địa chuẩn thước Lỗ Ban

Kích thước bàn thờ Thần Tài, Ông Địa 61x 61x 88cm vừa phải, tương đối phù hợp với nhiều không gian nhà ở hiện nay. Mẫu bàn thờ nãy dễ dàng thiết kế, chạm khắc bằng các loại gỗ tự nhiên. Đặc biệt, mẫu bàn thờ Thần Tài kích thước này cũng thuộc cung tốt trong thước Lỗ Ban phong thủy. Cụ thể:

  • Số đo 61: Thuộc cung Quan – Hoạch Tài. Cung mang ý nghĩa tốt với đường công danh, tiền tài của gia chủ. Theo Thước Lỗ Ban Dương trạch thì thuộc cung Nghĩa – Ích Lợi là đạt được nhiều điều may mắn và thuận lợi.
  • Số 88: Thuộc cung Vượng – Tiến Bảo. Cung mang ý nghĩa là ăn nên làm ra, của cải và tiền tài gia tăng. Theo Thước Lỗ Ban Dương Trạch thuộc cung Tài – Bảo Khố mang nghĩa là có tiền, có của cải.

Kích thước bàn thờ Thần Tài, Ông Địa 61x 61x 88cm khá phổ biến mang ý nghĩa về việc tiền tài, gia tăng của cải nhanh chóng.

2.3. Kích thước bàn thờ ông địa lớn 81x81x108cm

Kích thước bàn thờ Thần Tài, Ông Địa 81x81x108cm phù hợp với các không gian nhà rộng lớn. Kích thước đẹp có nhiều cung tốt và mang ý nghĩa về may mắn và tài lộc. Cụ thể: 

  • Số 81: thuộc cung Đinh – Đăng Khoa. Cung mang ý nghĩa trong việc được học hành đến nơi đến chốn và thi cử sẽ đỗ đạt cao. Còn theo Thước Lỗ Ban 42.9cm thuộc cung Bản – Tài Chí tức là mang đến tiền tài.
  • Số 108: Thuộc cung Vượng – Hưng Vượng. Cung giúp gia chủ làm ăn thịnh vượng thêm cung hưng rất tốt. Theo Thước Lỗ Ban 42.9cm thuộc cung Quan – Thuận Khoa giúp đường công danh thăng tiến.

Kích thước bàn thờ Thần Tài, Ông Địa 81x81x108cm lớn phù hợp với không gian nhà rộng rãi,  cung hỗ trợ cho việc thi cử, làm ăn thuận lợi.

Một trong số những địa chỉ uy tín chúng tôi muốn giới thiệu tới khách hàng là Đồ gỗ Hương Đình - Đơn vị có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phân phối sản phẩm nội thất phòng thờ như: Bàn thờ, án gian, sập thờ, tranh gỗ, tranh thờ tượng gỗ…

Hương Đình với đội ngũ nghệ nhân lành nghề, giá bán cạnh tranh ngay tại xưởng, chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp hứa hẹn là điểm đến tin cậy của quý khách hàng khi có nhu cầu mua sắm các mẫu bàn thờ Thần Tài, bàn thờ gia tiên, bàn thờ Chúa….

 

Nếu có nhu cầu  tham khảo về sản phẩm, quý khách hàng có thể liên hệ tới Hương Đình theo Hotline 0565116868 hoặc truy cập Website Huongdinh.com nhận được thông tin chi tiết, báo giá và nhiều ưu đãi hấp dẫn!

Đồ gỗ Hương Đình – Thương hiệu gỗ uy tín tại Việt Nam

  • Địa chỉ: Sơn Thanh, Sơn Hà, Phú Xuyên, Hà Nội
  • Điện thoại : 0565116868 
  • Website: https://huongdinh.com
  • Gmail: [email protected]
  • Fanpage: https://www.facebook.com/gohuongdinh
  • Youtube: https://www.youtube.com/@HuongDinhFurniture
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news