Tin mới

"Kiều nữ" bị lột đồ, đổ nước mắm, muối ớt lên người đề nghị khởi tố vụ án

Thứ năm, 14/06/2018, 16:11 (GMT+7)

Sau khi làm việc với cơ quan công an, cô gái bị nhóm người lột đồ đổ nước mắm, muối ớt lên người đã có đơn gửi cơ quan công an đề nghị khởi tố vụ án.

Cô gái Thanh Hóa bị nhóm người lột đồ đổ nước mắm, muối ớt lên người đã có đơn gửi cơ quan công an đề nghị khởi tố vụ án.

Liên quan đến vụ một chủ tiệm spa ở Thanh Hóa bị lột đồ, đổ nước mắm, ớt bột lên người, ngày 14/6, đại tá Nguyễn Chí Phương, Trưởng Công an TP. Thanh Hóa cho biết trên tờ Thời đại, cơ quan công an đã cho triệu tập một số người liên quan đến đến trụ sở để làm việc.

Đơn vị này cũng đã lấy lời khai bị hại cũng như người có liên quan để làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ lột đồ giữa phố. Được biết, cô gái bị hành hung trong vụ việc đã làm đơn tố cáo, khai nhận có biết tên một số người đánh mình và đề nghị khởi tố nhóm đối tượng trên theo đúng quy định của pháp luật.

Hiện trường vụ chị L.T.G bị lột đồ, xát ớt, đổ nước mắm lên người trên đường Cao Thắng, TP Thanh Hóa. 

Báo Người lao động thông tin nội dung đơn của chị G. nêu: "Trong lúc các đối tượng đánh đập và làm nhục tôi thì tôi có nhận ra bà H. (địa chỉ ở Bến Ngự, phường Trường Thi, thành phố Thanh Hóa), bà D và một người tên M, còn những người khác tôi không biết tên. 

Tôi viết đơn này trình báo với cơ quan công an về sự việc và đề nghị khởi tố nhóm đối tượng trên theo quy định của pháp luật". 

Trước đó, tối 12-6 trên mạng xã hội xuất hiện clip quay cảnh một cô gái trẻ bị nhóm phụ nữ đánh dã man trên đường Cao Thắng, TP Thanh Hóa.

Trong clip, cô gái bị nhóm phụ nữ chửi thậm tệ rồi xúm vào túm tóc, hành hung, lột quần áo. Sau đó nhóm phụ nữ này đổ nước mắm, xát ớt bột lên người cô.

Lúc xảy ra vụ việc có nhiều người đi trên đường nhưng không ai dừng lại can ngăn. Sau đó cô gái được một số người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news